Loading

wait a moment

PYONG See What I See ทริปฉุกเฉินของหมอเปียง

PYONG See What I See ทริปฉุกเฉินของหมอเปียง | ลูกไม้ ปวเรศ องค์ประเสริฐ 

PYONG See What I See

ทริปฉุกเฉินของหมอเปียง

ย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้ว ผมได้มีโอกาสไปสัมภาษณ์ พี่พลอย ผู้เขียนหนังสือเรื่อง “พลอยเรียนจบแล้วไปไหน” ซึ่งต้องยอมรับเลยนะครับ ว่าหนังสือเล่มนั้นทำให้ผมอินหนังสือท่องเที่ยวมาก ๆ เรียกว่าเข้าร้านหนังสือช่วงนี้ก็มองหาแต่หนังสือท่องเที่ยวเลยครับ และเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ ผมก็ได้มีโอกาสได้เจอกับหนังสือท่องเที่ยวอีกเล่มที่ผมคิดว่าน่าสนใจ และอาจจะเป็นที่ชื่นชอบของใครหลาย ๆ คน เลยอยากจะลองนำมาแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันในวันนี้ครับ

PYONG see what I see

หนังสือเล่มนี้เป็นบันทึกของคุณหมอหนุ่มผู้หลงใหลในการท่องเที่ยวอย่างพี่เปียง หรือนายแพทย์กันตพงศ์ ทองรงค์ ซึ่งนอกจากจะเป็นหมอแล้ว พี่เปียงยังหลงใหลในการท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก แต่ก็อย่างว่าล่ะครับ อาชีพหมอไม่ใช่อาชีพที่มีเวลาว่างสักเท่าไหร่นัก ทุกทริปที่พี่เปียงได้ออกไปเที่ยวนั้นจึงเป็นทริปที่มีความหมายแบบสุด ๆ

ซึ่งพี่เปียงก็ได้นำเรื่องราวเหล่านั้นมาเขียนเป็นไดอารี่สั้น ๆ ให้พวกเราได้อ่านไว้ในเพจบน Facebook ในชื่อ PYONG Traveller X Docter และหนังสือเล่มนี้ก็ได้รวบรวมเรื่องราวเหล่านั้นไว้ให้เราอ่านครับ

ซึ่งจุดเด่นของพี่เปียงนอกจากจะเขียนเรื่องราวให้สนุกน่าติดตามแล้ว ต้องบอกเลยว่าฝีมือการถ่ายรูปของพี่เขานี่ไม่ธรรมดาเลยครับ ภายในหนังสือเล่มนี้จึงจะเต็มไปด้วยภาพสวย ๆ ที่ทุกภาพพี่เปียงได้คัดมาอย่างดี และสื่อไปด้วยอารมณ์ที่จะบอกเล่าสถานที่ต่าง ๆ ออกมาได้อย่างน่าหลงใหลและเห็นภาพราวกับเราได้ไปเองเลยครับ

สำหรับใครที่ชอบการออกไปท่องเที่ยว ชอบพบเจอสิ่งใหม่ และชอบดูภาพสวย ๆ ก็สามารถไปกดติดตามพี่เปียงได้ที่เพจ PYONG Traveller X Docter เลยนะครับ และถ้ามีโอกาสได้เจอหนังสือเล่มนี้วางอยู่ก็อย่าลืมหยิบมาลองอ่านดูนะครับ แล้วเจอกันใหม่กับรีวิวหนังสือเล่มหน้าครับ

โดย ลูกไม้ ปวเรศ องค์ประเสริฐ | เพื่อน SE-ED

หากสนใจหนังสือเล่มนี้ : PYONG See What I See ทริปฉุกเฉินของหมอเปียง คลิก

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน