Loading

wait a moment

ออกสำรวจโลกของพืชกันบ้าง กับ การ์ตูนความรู้ชุด อัจฉริยะวิทยาศาสตร์ ตอน สำรวจอาณาจักรพืช

IMG_9055

อัจฉริยะวิทยาศาสตร์ : สำรวจอาณาจักรพืช (ฉบับการ์ตูน) | รายการอ่านเข้าเส้น

มาออกสำรวจโลกของพืชกันบ้าง กับ การ์ตูนความรู้ชุด อัจฉริยะวิทยาศาสตร์ ตอน สำรวจอาณาจักรพืช ที่จะพาน้องๆตะลุยไปตามที่ต่างๆบนโลก เพื่อเรียนรู้และค้นพบความมหัศจรรย์ของพืชนานาชนิดในธรรมชาติ…อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

อัจฉริยะวิทยาศาสตร์ : สำรวจอาณาจักรพืช (ฉบับการ์ตูน)

IMG_9058

หนังสือที่ผู้เขียน Robert T. Kiyosaki (โรเบิร์ต ที. คิโยซากิ) ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ ออกสำรวจโลกของพืชกันบ้าง กับ การ์ตูนความรู้ชุด อัจฉริยะวิทยาศาสตร์ ตอน สำรวจอาณาจักรพืช ที่จะพาน้องๆตะลุยไปตามที่ต่างๆบนโลก เพื่อเรียนรู้และค้นพบความมหัศจรรย์ของพืชนานาชนิดในธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นพืชในทะเลทราย เขตทุนดรา ป่าสน ป่าเขตร้อน และแหล่งน้ำต่างๆ เขาบอกว่า อาณาจักรพืชอันกว้างใหญ่นี้ เต็มไปด้วยพืชพันธุ์กว่า 350,000 ชนิด

IMG_9055

และถ้าไม่มีพืชเหล่านี้สิ่งมีชีวิต รวมถึงคน ก็มีชีวิตอยู่ไม่ได้ เพราะนอกจากทั้งคนและสัตว์จะใช้พืชเป็นอาหารแล้ว ยังใช้ทำเป็นที่อยู่อาศัย อุปกรณ์ในการดำรงชีวิตต่างๆ ที่สำคัญพืชสร้างออกซิเจนให้สิ่งมีชีวิตด้วย สำคัญกับเราขนาดนี้ต้องรีบไปสำรวจโลกพืชกันค่ะ แล้วน้องๆจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าทึ่ง อย่าง ต้นอาเคเชียส่งสัญญาณเตือนภัยให้กันได้ เมื่อถูกสัตว์กินพืชรบกวน และรู้ไหมคะว่ากระบองเพชรซากัวโร เก็บน้ำได้ถึง 10 ตัน น่ามหัศจรรย์และน่าค้นหาขนาดนี้ ต้องตามไปอ่านกันต่อใน สำรวจอาณาจักรพืชเล่มนี้ค่ะ

หนังสือ : อัจฉริยะวิทยาศาสตร์ : สำรวจอาณาจักรพืช (ฉบับการ์ตูน)
ผู้เขียน : Choi Duk-Hee (ชเวด็อกฮี)
ราคา : 189 บาท
สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย : https://se-ed.com/s/cy8j

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน