Loading

wait a moment

ไปสำรวจต้นกำเนิดและวิวัฒนาการของโลกที่ทุกคนไม่เคยรู้มาก่อน เช่น มนุษย์วิวัฒนาการมาจากลิงชิมแปนซีจริงรึเปล่า

IMG_9060

อัจฉริยะวิทยาศาสตร์ : กำเนิดโลกและวิวัฒนาการแสนพิศวง (ฉบับการ์ตูน) | รายการอ่านเข้าเส้น

ชวนน้องๆ ไปท่องโลกวิทยาศาสตร์อันน่าทึ่ง กับการ์ตูนความรู้ชุด อัจฉริยะวิทยาศาสตร์ ตอน กำเนิดโลกและวิวัฒนาการแสนพิศวง…อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

อัจฉริยะวิทยาศาสตร์ : กำเนิดโลกและวิวัฒนาการแสนพิศวง (ฉบับการ์ตูน)

IMG_9063

หนังสือที่ผู้เขียน Kim Duk-hee (คิมดอกฮี) ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ ชวนน้องๆไปท่องโลกวิทยาศาสตร์อันน่าทึ่ง กับการ์ตูนความรู้ชุด อัจฉริยะวิทยาศาสตร์ ตอน กำเนิดโลกและวิวัฒนาการแสนพิศวง ที่ ต้น มินต์ มิก จะพาน้องๆไปสำรวจต้นกำเนิดและวิวัฒนาการของโลกที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อน ใครเคยสงสัยว่าโลกเกิดขึ้นเมื่อไร เกิดขึ้นได้อย่างไร ผืนดินกับผืนน้ำมาจากไหน สิ่งมีชีวิตปรากฏตัวขึ้นตอนไหน ถ้ามนุษย์มีชีวิตตอนไดโนเสาร์ครองโลกจะใช้ชีวิตร่วมกันได้รึเปล่า เป็นคำถามที่น่าสนใจใช่ไหมคะ หนังสือเล่มนี้เขาจึงจะพาน้องๆ ย้อนเวลากลับไปอดีตของโลก

IMG_9060

ที่ว่ากันว่ามีอายุประมาณ 4,600 ล้านปีมาแล้ว น้องๆทราบไหมคะว่าโลกของเราเคยมีการสูญเสียครั้งใหญ่มาแล้วถึง 5 ครั้ง คั้งแรก เกิดราวๆ 440 ล้านปีก่อน จากการเกิดและสลายตัวของธารน้ำแข็ง ทำให้วงศ์สัตว์น้ำกว่า 25% สูญพันธุ์ ครั้งที่ 2 เกิดเมื่อประมาณ 364 ล้านปีก่อน จากอากาศเปลี่ยนแปลง หรืออุกกาบาตพุ่งชนโลก ครั้งที่ 3 เกิดราว 251 ล้านปีก่อน ที่เรียกว่า การตายครั้งใหญ่ ซึ่งเชื่อว่าเกิดจากภูเขาไฟระเบิด ลาวาไหลท่วมทุกพื้นที่ ออกซิเจนลดลง สิ่งมีชีวิตประมาณ 95% ต้องสูญพันธ์ไป ครั้งที่ 4 เกิดช่วง 214-199 ล้านปีก่อน สาเหตุจากลลาวา ที่ทำให้โลกร้อนขึ้น ส่วนครั้งที่ 5 เมื่อประมาณ 65 ล้านปีก่อน เป็นการสูญเสียที่ทำให้สิ่งมีชีวิตราว 75% รวมถึงไดโนเสาร์สูญพันธุ์ แต่จะด้วยสาเหตุใด น้องๆต้องตามอ่านจากเล่มนี้ค่ะ กำเนิดโลกและวิวัฒนาการแสนพิศวง

หนังสือ : อัจฉริยะวิทยาศาสตร์ : กำเนิดโลกและวิวัฒนาการแสนพิศวง (ฉบับการ์ตูน)
ผู้เขียน : Kim Duk-hee (คิมดอกฮี)
ราคา : 189 บาท
สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย : https://se-ed.com/s/cy8j

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน