Loading

wait a moment

3 ขั้นตอน พาคุณสู่ความร่ำรวย คิดแบบคนรวย เรียนรู้ และ ลงมือทำ นี่คือแนวคิดและวิธีการแบบพ่อรวย

IMG_9039

เลือกที่จะรวย | รายการอ่านเข้าเส้น

มาเพิ่มทางเลือกให้กับชีวิตตัวเอง ไปกับหนังสือ เลือกที่จะรวย หนังสือที่เรียบเรียงขึ้นเพื่อให้ผู้อ่านสามารถลงมือทำตามแนวคิดและวิธีการแบบพ่อรวยสอนลูกได้ง่าย…อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

เลือกที่จะรวย

IMG_9040

หนังสือที่ผู้เขียน Robert T. Kiyosaki (โรเบิร์ต ที. คิโยซากิ) ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ทางเลือกให้กับชีวิตตัวเอง ไปกับหนังสือ เลือกที่จะรวย หนังสือที่เรียบเรียงขึ้นเพื่อให้ผู้อ่านสามารถลงมือทำตามแนวคิดและวิธีการแบบพ่อรวยสอนลูกได้ง่ายขึ้น โดยผู้เขียนจะพาคุณเดินทางผ่านหนังสือสามส่วน ผ่านภูมิประเทศที่เต็มไปด้วยไอเดียเกี่ยวกับความร่ำรวย ข้อมูลที่จะนำไปใช้ได้จริง และแบบฝึกหัดที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยชี้ทางสว่างให้กับคุณ

IMG_9039

ภาคที่ 1 คิดแบบคนรวย คุณจะได้ฉีกกฎแบบเดิมๆและเปิดรับความคิดใหม่ที่มีพลังในการขับเคลื่อนปังหนทางสู่อิสรภาพทางการเงิน ภาคที่ 2 เรียนรู้ในสิ่งที่คนรวยรู้ คุณจะได้ซึมซับความรู้ที่จำเป็นในการก้าวเดินไปบนเส้นทางสู่อิสรภาพทางการเงิน และในภาคที่ 3 ทำสิ่งที่คนรวยทำ คุณจะได้ทำตามรายละเอียดในบทเรียนที่ถูกเตรียมเอาไว้เพื่อช่วยให้คุณไปถึงเป้าหมาย หากกำลังหาวิธีที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิต ลองมาอ่านและปรับเปลี่ยนไปพร้อมๆกับแนะนำของพ่อรวย คุณอาจเป็นอีกคนที่กลายเป็นผู้มีอิสรภาพทางการเงินก็เป็นได้ค่ะ

หนังสือ : เลือกที่จะรวย
ผู้เขียน : Robert T. Kiyosaki (โรเบิร์ต ที. คิโยซากิ)
ราคา : 360 บาท
สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย : https://se-ed.com/s/cy8j

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน