คนเราจะมีความสุข ความสัมพันธ์ และหน้าที่การงานที่ดีได้ ต้องเริ่มจากการเห็นคุณค่าในตนเอง

แค่เห็นคุณค่าในตนเองให้เป็น ชีวิตคุณจะ Happy มาก | รายการอ่านเข้าเส้น

ออกมาแบ่งปันประสบการณ์จริง ซึ่งประสบความท้อแท้สิ้นหวัง มองไม่เห็นคุณค่าของตัวเองจนต้องทนอยู่กับความทุกข์หลายช่วงชีวิต จนค้นพบว่าคนเราจะมีความสุข…อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

แค่เห็นคุณค่าในตนเองให้เป็น ชีวิตคุณจะ Happy มาก

IMG_9044

หนังสือที่ผู้เขียน Toon Hong Gyun (ยุน ฮงกยุน) ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ จิตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากเกาหลี ออกมาแบ่งปันประสบการณ์จริง ซึ่งประสบความท้อแท้สิ้นหวัง มองไม่เห็นคุณค่าของตัวเองจนต้องทนอยู่กับความทุกข์หลายช่วงชีวิต จนค้นพบว่าคนเราจะมีความสุข ความสัมพันธ์และหน้าที่การงานที่ดีได้ ต้องเริ่มจากการเห็นคุณค่าในตนเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปัจจุบันที่เราได้เห็นชีวิตผู้คนผ่านสังคมโซเชียล

IMG_9043

จนหลายคนยอมให้ตัวเองอยู่กับการเปรียบเทียบกับชีวิตคนอื่น ทำให้เกิดความรู้สึกต่ำต้อย ขุ่นเคืองกับสภาพชีวิตของตัวเอง การทำจิตใจให้เข้มแข็งเปรียบเสมือนอาวุธที่ทรงพลังที่สุด เพื่อรักษาการเห็นคุณค่าในตัวเอง ขอหยิบเคล็ดลับจากหนังสือมาบอกกันสักนิดถึงนิสัยที่ต้องละทิ้งเพื่อทำให้การเห็นคุณค่าในตัวเองกลับคืนมา คือ นิสัยคิดเกินกว่าเหตุ ตัวก่อไฟให้ท้อแท้ผิดหวัง ไม่ว่าใครก็ต้องเผชิญกับความเครียดและความตื่นเต้น ยิ่งถ้าคิดเกินกว่าเหตุจะต้องรู้สึกผิดหวังท้อแท้ล่วงหน้า สุดท้ายก็จะล้มเลิกทุกอย่างไป หากคุณรู้ตัวว่าเรามีความคิดแบบนี้ ลองมาแก้ด้วย การยอมรับว่าเรากลัวอะไร จากนั้นมาวางแผนรับมือต่อความคิดหรือความกลัวของเราอย่างมีสติ รวมทั้งต้องมีความหวังด้วยค่ะ ถึงเวลารักษาการเห็นคุณค่าในตัวเองแล้วนะคะเพราะมันคืออาวุธที่ทรงพลังที่จะมีชีวิตอยู่ได้อย่างมีความสุขค่ะ

หนังสือ : แค่เห็นคุณค่าในตนเองให้เป็น ชีวิตคุณจะ Happy มาก
ผู้เขียน : Toon Hong Gyun (ยุน ฮงกยุน)
ราคา : 195 บาท
สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย : https://se-ed.com/s/cy8j

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน