Loading

wait a moment

ซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ รูปโฉมใหม่ สาขา แฟชั่นไอส์แลนด์

ซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ รูปโฉมใหม่ สาขา แฟชั่นไอส์แลนด์
เพราะที่แห่งนี้คือจุดเริ่มต้นของแรงบันดาลใจ

ซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ รูปโฉมใหม่ สาขาแฟชั่น ไอส์แลนด์
ซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ รูปโฉมใหม่ สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ เพราะที่แห่งนี้คือจุดเริ่มต้นของแรงบันดาลใจ

ในวันที่ 16 ธันวาคม พ.ศ.2560 ที่ผ่านมา ร้านซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ได้ทำการย้ายพื้นที่จากตำแหน่งเดิมมาอยู่บริเวณตรงข้าม IT City โดยมีคุณทนง โชติสรยุทธ์ พร้อมด้วยคณะผู้บริการซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ และคณะผู้บริหารศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ร่วมเปิดร้านใหม่อย่างเป็นทางการ

 

บรรยากาศของร้านซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ รูปโฉมใหม่นั้น ดูเรียบง่าย เน้นความโมเดิร์น อีกทั้งยังปรับให้ดูทันสมัยมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโลโก้ บริเวณหน้าร้าน จุดแสดงสินค้า หรือแม้แต่แคชเชียร์ โดยจะเน้นความ Minimal และสบายตา

โดยบริเวณหน้าร้านซีเอ็ดได้จัดโชว์สินค้า และหนังสือที่น่าสนใจให้ลูกค้าได้มอง และช่วยประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อ บริเวณแคชเชียร์ก็ปรับให้ดูทันสมัย สะอาด และแน่นอนว่ายังคงวางหนังสือที่ติดอันดับขายดี รวมทั้งหนังสือ และสินค้าที่น่าสนใจเพื่อให้ลูกค้าสามารถมองเห็นได้ง่ายขึ้น นอกจากนั้นในภายในร้านยังจัดพื้นที่ไว้เพื่อให้ลูกค้าได้สามารถถ่ายรูปหนังสือ และแชร์ลง Social Network (เรียกได้ว่าใครชอบช้อป และชอบถ่ายรูป ได้ใจกันไปเต็มๆ) นอกเหนือไปกว่านั้นเรายังมีพื้นที่ที่ให้ลูกค้าได้นั่ง เพื่อจะได้ใช้เวลาในการคัดสรรหนังสือ หรือพักในระหว่างหาแรงบันดาลใจที่ร้านซีเอ็ดอีกด้วย

เชิญมาพบกับร้านซีเอ็ดรูปโฉมใหม่ที่ฉีกกฎทุกอย่างที่เคยมี เพราะที่แห่งนี้คือจุดเริ่มต้นของแรงบันดาลใจ

SE-ED BOOK CENTER 
inspiration starts here ติดตามแรงบันดาลใจเริ่มต้นที่นี้ เร็วนี้ ที่นี่
ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน