Loading

wait a moment

คุณกำลังคิดจะจัดบ้าน และอยากให้ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ยด้วย หนังสือเล่มนี้มีคำตอบให้แน่นอนค่ะ

IMG_9881

ฮวงจุ้ยภายในบ้าน | รายการอ่านเข้าเส้น

ฮวงจุ้ยภายในบ้าน โดย โจอี ยับ ที่ปรึกษาและอาจารย์ฮวงจุ้ยผู้มีชื่อเสียงระดับสากล ที่เขาเขียนเพื่อให้ความรู้พื้นฐานด้านฮวงจุ้ยที่ถูกต้องแก่คนทั่วไป เพื่อให้มีความรู้ความเข้าใจและสามารถนำมาใช้ในการประเมินและการเลือกซื้อบ้านด้วยตนเองได้ในขั้นต้น…อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

ฮวงจุ้ยภายในบ้าน

IMG_9881

หนังสือที่ผู้เขียน Joey Yap (โจอี ยับ) ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ หากคุณกำลังคิดจะจัดบ้าน และอยากให้ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ยด้วย หนังสือเล่มนี้มีคำตอบให้แน่นอนค่ะ ฮวงจุ้ยภายในบ้าน โดย โจอี ยับ ที่ปรึกษาและอาจารย์ฮวงจุ้ยผู้มีชื่อเสียงระดับสากล ที่เขาเขียนเพื่อให้ความรู้พื้นฐานด้านฮวงจุ้ยที่ถูกต้องแก่คนทั่วไป เพื่อให้มีความรู้ความเข้าใจและสามารถนำมาใช้ในการประเมินและการเลือกซื้อบ้านด้วยตนเองได้ในขั้นต้น รวมถึงการเลือกตำแหน่งในการจัดวางเฟอร์นิเจอร์

คุณจะได้เรียนรู้เทคนิควิธีการคัดกรองสภาพภายใน เช่นตำแหน่งที่ดีที่สุดสำหรับวางเตียงนอน สีมีผลต่อฮวงจุ้ยหรือไม่ คุณจะจำแนกได้อย่างไรว่าบ้านหลังหนึ่งมีประตูใหญ่ที่ดี หรือตำแหน่งของห้องน้ำห้องส้วมสำคัญหรือไม่ในหลักฮวงจุ้ย นอกจากนั้น ผู้เขียนยังเขียนเพื่อให้คำแนะนำและข้อมูลบางอย่างแก่มัณฑนากรและสถาปนิก ให้สามารถออกแบบเพื่อให้สอดรับกับความกังวลเรื่องฮวงจุ้ย รวมทั้งสมารถออกแบบและปรับปรุงแก้ไขตำหนิฮวงจุ้ยให้ถูกต้องได้ด้วย สุดสัปดาห์นี้ลองขยับ ปรับเปลี่ยนบ้านกันดูนะคะ ทำบ้านให้น่าอยู่ความสุขอยู่ใกล้แค่เอื้อมค่ะ

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน