เผยสุดยอดวิธีเก็บเงินล้านสำหรับมนุษย์เงินเดือน อยากรวยแล้วจะรออะไร

เงินเดือนหลักหมื่น เก็บเงินได้หลักล้าน | รายการอ่านเข้าเส้น

ไม่มีหนี้เป็นลาภอันประเสริฐ แต่ถ้ามีเงินออมด้วยแล้ว ยิ่งล้ำเลิศเลยใช่ไหมคะ มาอ่าน เงินเดือนหลักหมื่น เก็บเงินได้หลักล้าน เล่มนี้กัน…อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

เงินเดือนหลักหมื่น เก็บเงินได้หลักล้าน

IMG_9899

หนังสือที่ผู้เขียน กาญจนา หงษ์ทอง ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ ไม่มีหนี้เป็นลาภอันประเสริฐ แต่ถ้ามีเงินออมด้วยแล้ว ยิ่งล้ำเลิศเลยใช่ไหมคะ มาอ่าน เงินเดือนหลักหมื่น เก็บเงินได้หลักล้าน เล่มนี้กันค่ะ ที่ผู้เขียนจะมาเผยสุดยอดวิธีเก็บเงินล้านสำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่รายได้ส่วนใหญ่ก็จะหมดไปกับค่าใช้จ่ายจนเรียกได้ว่าแทบจะเดือนชนเดือนกันเลยใช่ไหมคะ  ผู้เขียนจะมาช่วยกระตุกต่อมสติให้เราได้คิดเรื่องการใช้เงินของเราอย่างจริงจัง

IMG_9901

หากคุณเป็นคนไม่มีวินับทางการเงิน แน่นอนว่าฝันอยากมีเงินเก็บตอนเกษียณ ก็คงเป็นได้แค่ฝัน ลองมาตื่นรู้เรื่องการเงิน และปรับทัศนคติเรื่องการใช้เงินของเราให้ถูกต้อง พร้อมทั้งปฏิบัติอย่างมีวินัย เพราะเมื่อมีวินัยอย่างเข้มข้นแล้ว จะออก ลงทุน ใช้จ่าย หรือแม้แต่เป็นหนี้ ก็จะทำให้คุณเป็นเจ้าของความร่ำรวยได้ โดยผู้เขียนยังได้บอกวิธีเพาะชำนิสัยเศรษฐีไว้ด้วยค่ะว่า 1. เลิกซะ ทำมาหาชอป  2.ใส่ใจเรื่องเงินๆทองๆและรู้จักตัวเอง 3.วางแผนและเดินตามแผน 4.ขยับขายความรวย ไม่หยุดนิ่ง 5.รู้จักรอคอย อดทน และมีสติตลอดเวลา …นี่คือเคล็ดลับดีๆที่เราได้จากการอ่าน

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน