Loading

wait a moment

สอนวิธีการทำเรซูเม่ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษทุกขั้นตอนแบบละเอียด เหมือนมีฝ่ายบุคคลมาช่วยเขียน

IMG_9174

Resume ทำเองง๊ายง่าย ได้งานดี๊ดี | รายการอ่านเข้าเส้น

ใครกำลังเตรียมตัวยื่นเรซูเม่เพื่อไปสมัครงาน แวะมาอ่านเล่มนี้กันก่อนดีกว่าค่ะ “Resume ทำเอง ง๊ายง่าย ได้งาน ดี๊ดี”…อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

Resume ทำเองง๊ายง่าย ได้งานดี๊ดี

IMG_9179

หนังสือที่ผู้เขียน วิศาล พงศกร (อุ้ย HR) ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ แต่ถ้าใครกำลังเตรียมตัวยื่นเรซูเม่เพื่อไปสมัครงาน แวะมาอ่านเล่มนี้กันก่อนดีกว่าค่ะ “Resume ทำเอง ง๊ายง่าย ได้งาน ดี๊ดี” ที่เขียนโดย คุณอุ้ย เจ้าของเพจ “รู้งี้ ได้งานดีดี๊ไปนานแล้ว” ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 2 แสนคน เนื้อหาในเล่มกลั่นมาจากประสบการณ์โดยตรงที่เคยตะลุยสมัครงานมาแล้วหลายที่ตลอดเกือบ 10 ปี และในฐานะฝ่ายบุคคลที่อ่านเรซูเม่มาแล้วเกือบ 2 หมื่นคน

IMG_9174

ทุกหัวข้อทุกบทในเล่มนี้จำเป็นสำหรับคนที่กำลังหางานดี๊ดีอยู่จริงๆ ยกตัวอย่างเช่น ควรเขียนเรซูเม่เป็นภาษาไทยหรืออังกฤษดี ต้องมีรูปถ่ายไหมแล้วต้องเป็นรูปถ่ายแบบไหน วิธีเขียนเรซูเม่สำหรับคนมีประสบการณ์ สำหรับเด็กจบใหม่ และสำหรับคนที่อยากเปลี่ยนสายงาน ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ ในเล่มยังได้แนะนำวิธีเขียน Cover Letter ,คำศัพท์ คำกิริยา ภาษาอังกฤษที่เกี่ยวข้องในการเขียนเรซูเม่ ที่จะช่วยคุณให้ดูเป็นมืออาชีพมากขึ้น แถมด้วยข้อควรระวังและวิธีทำเรซูเม่แบบง่ายๆ ด้วยโปรแกรมพื้นฐานอย่าง Microsoft Word บอกเลยค่ะว่าอย่าเสียเวลาไป Search รูปแบบเรซูเม่ในกูเกิล เพราะเล่มนี้มีคำตอบให้คุณไว้หมดแล้ว

หนังสือ : Resume ทำเองง๊ายง่าย ได้งานดี๊ดี
ผู้เขียน : วิศาล พงศกร (อุ้ย HR)
ราคา : 265 บาท
สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย : https://se-ed.com/s/cy8j

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน