Loading

wait a moment

เปิดขายบัตรสัมมนา National Achiever Congress Bangkok 2018

NAC 2018

National Achiever Congress (์NAC) 2018 | 21 – 22 กรกฎาคม 2561

Better or never กำหนดความสำเร็จด้วยตัวคุณเอง กับสัมมนา National Achiever Congress Bangkok 2018

National Acheivers Congress (NAC) คือ เวทีการเรียนรู้ระดับโลกที่ทรงพลังที่สุด เปิดตัวครั้งแรกในปี 1994  ถึงปัจจุบันเป็นเวลากว่า 24 ปี จัดขึ้นใน 15 ประเทศ และมีผู้เข้าฟังมากกว่า 500,000 คนจากทั่วโลก

สัมมนาเดียวที่รวมวิทยากรชั้นนำ นักลงทุน นักธุรกิจ ที่มีความเชี่ยวชาญและประสบความสำเร็จตัวจริงในระดับนานาชาติ อาทิ T.Harv Eker, Tony Robbins, Donald Trump, Robert Kiyosaki หรือ Richard Branson ต่างเคยแบ่งปันประสบการณ์และเรื่องราวของเขาผ่านเวทีนี้

คุณจะได้เรียนรู้กลยุทธ์ เทคนิค และประสบการณ์ตรงจากผู้ที่ประสบความสำเร็จ ซึ่งคุณสามารถเลือกที่จะเรียนรู้กับบุคคลชั้นนำโดยไม่ต้องบินไปไกลถึงต่างประเทศ

สิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้จาก NAC 2018

นี่เป็นโอกาสที่ดีที่สุดในการพัฒนา และเรียนรู้จากวิทยากรระดับโลกในด้านธุรกิจ การลงทุน การขาย และการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมนั้นๆ ซึ่งคุณจะได้เรียนรู้ทุกอย่างใน National Achievers Congress 2018 ปีนี้ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของธุรกิจหน้าใหม่ หรือพนักงานเงินเดือนที่ต้องการมองหาช่องทางการทำเงินใหม่ๆ หรือมองหาการเส้นทางที่แตกต่างในการทำธุรกิจและการใช้ชีวิต ในสัมมนานี้คุณจะได้ค้นพบทุกอย่างในนี้

การเรียนรู้ใน NAC 2018 นั้นจะถูกสร้างและพัฒนาจากพื้นฐานการเรียนรู้ที่เรียนว่า “6 องค์ประกอบสู่ความสำเร็จที่ยั่งยืน

∆ Financial Education เรียนรู้และก้าวข้ามความรู้ด้านการลงทุนด้วยความเข้าใจและวิธีคิดในการลงทุนอย่างชาญฉลาดจากผู้เชี่ยวชาญระดับโลก

∆ Practical Professionalishm พัฒนาทักษะการเป็นผู้นำและการทำธุรกิจที่สามารถนำไปใช้ได้จริง เรียนรู้เครื่องมือการขายและการตลาดที่จะยกระดับให้คุณ

∆ Wealth Strategy ค้นหากลยุทธ์ที่เหมาะสมกับชีวิตของคุณ รวมถึงการงัดทุกศักยภาพของการลงทุนสู่ผลกำไรที่ยั่งยินและมั่นคง

∆ Health & Harmoney เรียนรู้การเปลี่ยนแปลงอย่างง่ายๆที่จะยกระดับชีวิตของคุณเพื่อให้คุณสามารถสร้างสมดลให้กับชีวิตและสุขภาพของคุณ

∆ Practical Professionalishm พัฒนาทักษะการเป็นผู้นำและการทำธุรกิจที่สามารถนำไปใช้ได้จริง เรียนรู้เครื่องมือการขายและการตลาดที่จะยกระดับให้คุณ

∆ Relationship & Connection ฝึกฝนทักษะการเข้าหาผู้อื่น ที่จะช่วยนำคุณไปสู่ประสบการณ์การเรียนรู้ที่สามารถต่อยอดได้อย่างยั่งยืน

วิทยากรที่คุณจะได้พบใน NAC 2018

» ชาตรี ศิษย์ยศธง คือผู้ก่อตั้ง และ ซีอีโอ ของ ONE Championship บริษัทสื่อกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียในประวัติศาสตร์ ด้วยตัวเลขผู้ที่รับชมที่มากกว่า 1.7 พันล้านคนใน 136 ประเทศทั่วโลก

» HENRY PATTERSON Henry เริ่มธุรกิจแรกของเขาในวัยเพียง 9 ขวบเท่านั้น ซึ่งนั่นคือธุรกิจ “Not before Tea” ซึ่งเป็นธุรกิจที่เขาเริ่มสร้างจากนิทานที่เขาเคยเขียนออกมา นั่นคือ The Advanture of Sherb and Pip ซึ่งสินค้าและบริการต่างๆในร้านนั้นล้วนแล้วมาจากจินตนาการและตัวละครในหนังสือเล่มนั้น ปัจจุบัน ร้าน Not Before Tea มีร้านค้ามากกว่า 60 ร้านทั่วสหราชอาณาจักร

» Peng Joon เริ่มต้นตัวเองจากคนถังแตก สู่กูรูด้านการตลาดออนไลน์ ด้วยคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ตจากห้องเช่าเล็กๆในขณะที่เขากำลังทำงานเป็นพนักงานเงินเดือน จนสามารถสร้างอาณาจักรธุรกิจออนไลน์ยักษ์ใหญ่ทั่วโลก และได้รับการไว้วางใจจากบริษัททั่วโลกให้เป็นที่ปรึกษาทางการตลาดออนไลน์

» Adrian Wee คือนักลงทุนและนักออกแบบภายในที่ได้รับการไว้วางใจจากนักลงทุนต่างๆทั่วเอเชียมากกว่า 1000 รายต่อปี ด้วยประสบการณ์กว่า 12 ปีในวงการอสังหาริมทรัพย์ เขาคือหนึ่งในไม่กี่คนที่สามารถสอนการลงทุนแบบ Fliping ได้อย่างเจาะลึกและเข้าใจง่ายที่สุดคนหนึ่ง ณ เวลานี้

» JOSEPH TAN หลังจากที่ Joseph Tan ได้เอาชนะโรคมะเร็งในปี 2003 และหัวใจล้มเหลวในปี 2014 เขาได้ปฎิญาณตัวเองที่จะแบ่งปันความรู้ที่เขามีในการลงทุน เขาได้เริ่มลงทุนใน Bitcoin ตั้งแต่ปี 2013 ทำให้เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญและสามารถเข้าใจธรรมชาติของ Cryptocurrency ได้อย่างลึกซึ้งและเข้าใจง่าย

 

บัตรสัมมนา National Achiever Congress Bangkok 2018

  • ประเภทที่นั่ง General ราคารวม vat 6,313.00 บาท สั่งซื้อ คลิก

  • ประเภทที่นั่ง Premium ราคารวม vat 8,453.00 บาท สั่งซื้อ คลิก

  • ประเภทที่นั่ง VIP ราคารวม vat 10,593.00 บาท สั่งซื้อ คลิก

พิเศษ!!! ซื้อบัตร 1 ใบ แถมฟรี 1 ใบ (เพียงนำใบเสร็จรับเงินขอรับสิทธิพิเศษกับทาง บริษัท แพนโฟ จำกัด)

วันที่จัดงาน : 21 – 22 กรกฎาคม 2561
สถานที่ : ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์
จัดโดย : บริษัท แพนโฟ จำกัด
บรรยายเป็นภาษาอังกฤษ : ทางบริษัท แพนโฟ จำกัด มีบริการแปลภาษาจำหน่ายโดยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมตามที่ผู้จัดระบุ

หมายเหตุ : ยอดชำระเงินจะเป็นราคาที่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว พิเศษสำหรับลูกค้า SE-ED Book Center เท่านั้น

หากลูกค้าต้องการใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบ สามารถติดต่อได้ที่ บริษัท แพนโฟ จำกัด (บริษัทผู้จัดงาน) ติดต่อ ฝ่ายดูแลลูกค้า 099-397-4624

เริ่มขายบัตรตั้งแต่วันนี้ –  15 ก.ค. 2561

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน