พบกับเคล็ดลับทางจิตวิทยาอันโด่งดังจากอเมริกา ที่จะดึงดูดความสุขและความก้าวหน้าเข้ามาในชีวิต

ชีวิตดีขึ้นทุกด้าน ด้วยการ “ช่างแม่ง” | รายการอ่านเข้าเส้น

ตอนนี้คุณเป็นคนหนึ่งที่ปฏิเสธไม่เป็น ทำงานหนักและหาความสุขใส่ตัวน้อยเกินไปอยู่ใช่หรือไม่ ถ้าใช่..คุณควรหยิบหนังสือเล่มนี้ขึ้นมาอ่าน “ชีวิตดีขึ้นทุกด้าน ด้วยการช่างแม่ง”…อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

ชีวิตดีขึ้นทุกด้าน ด้วยการ “ช่างแม่ง”

IMG_9150

หนังสือที่ผู้เขียน Sarah Knight ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ ตอนนี้คุณเป็นคนหนึ่งที่ปฏิเสธไม่เป็น ทำงานหนักและหาความสุขใส่ตัวน้อยเกินไปอยู่ใช่หรือไม่ ถ้าใช่..คุณควรหยิบหนังสือเล่มนี้ขึ้นมาอ่าน “ชีวิตดีขึ้นทุกด้าน ด้วยการช่างแม่ง” อ่านแล้ว..ทำตามคำแนะนำในเล่ม ที่ได้ออกแบบแนวทางในการกำจัดขยะและจัดการกับพื้นที่ทางจิตใจด้วยแนวคิด “ช่างหัวมันเถอะ” คือเลิกทุ่มเทเวลา พลังงาน หรือเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ที่ไม่ได้สร้างความสุขและไม่ได้ทำให้ชีวิตคุณดีขึ้น เพื่อให้คุณมีเวลา พลังงาน และเงินไว้ทุ่มเทกับเรื่องอื่นที่สำคัญกว่า

หลักการเบื้องต้นสำหรับวิธีปล่อยผ่านเรื่องกวนใจ ในเล่มนี้เขาบอกไว้ว่า สิ่งแรกเลยคือคุณควรใส่ใจเฉพาะเรื่องที่สร้างความสุขให้กับคุณเท่านั้น สองต้องรู้จักการปฏิเสธ ไม่ชอบ ไม่มีเวลา ไม่ซื้อ สามปลดปล่อยตัวเองจากความวิตกกังวล ความกลัวและความรู้สึกผิดที่ต้องกล่าวคำปฏิเสธ เลิกเสียเวลาอันมีค่าไปกับคนที่คุณไม่ชอบขี้หน้าและภาระที่ไม่เต็มใจ แม้ว่าจะดูเห็นแก่ตัวไปหน่อย แต่เชื่อเถอะค่ะว่าเนื้อหาในเล่มนี้จะช่วยสร้างโลกใบใหม่ที่ดีขึ้นให้กับคุณและคนรอบข้างได้อย่างแน่นอน เมื่อใดที่คุณ “ช่างแม่ง” เป็น ชีวิตคุณก็จะมีเวลา มีพลัง มีเงินที่จะไปโฟกัสสิ่งที่อยากทำได้อย่างเต็มที่ค่ะ

หนังสือ : ชีวิตดีขึ้นทุกด้าน ด้วยการ “ช่างแม่ง”
ผู้เขียน : Sarah Knight
ราคา : 220 บาท
สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย : https://se-ed.com/s/cy8j

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน