Loading

wait a moment

รู้เรื่องกาแฟจาก A-Z จากปลูกและคั่วไปถึงชงและชิม! ช่วยเป็นไกด์ให้กับผู้อ่านเข้าใจความหมายของศัพท์ในวงการกาแฟ

IMG_9118

The Coffee Dictionary พจนานุกรมกาแฟ (ปกแข็ง) | รายการอ่านเข้าเส้น

มาเข้าใจและดื่มด่ำกาแฟให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ผ่านหนังสือเล่มสวย The Coffee Dictionary พจนานุกรมกาแฟ ที่จะช่วยเป็นไกด์ให้คุณเข้าใจความหมายของศัพท์ในวงการกาแฟ ทั้งศัพท์เทคนิค ชื่อเรียกอุปกรณ์…อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

The Coffee Dictionary พจนานุกรมกาแฟ (ปกแข็ง)

IMG_9069

หนังสือที่ผู้เขียน Maxwell Colonna-Dashwood (แม็กเวล โคโลนนา แดชวูด) ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ มาเข้าใจและดื่มด่ำกาแฟให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ผ่านหนังสือเล่มสวย The Coffee Dictionary พจนานุกรมกาแฟ ที่จะช่วยเป็นไกด์ให้คุณเข้าใจความหมายของศัพท์ในวงการกาแฟ ทั้งศัพท์เทคนิค ชื่อเรียกอุปกรณ์ ไล่เรียงมาตั้งแต่การปลูก การเก็บเกี่ยว การจัดหาเมล็ดกาแฟ ไปจนถึงการคั่ว การบด การชง

IMG_9118

ที่อธิบายโดย Maxwell Colonna ผู้เป็นทั้งแชมป์บาริสต้า ผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟ และเขายังเป็นนักวาดภาพ ที่ยิ่งทำให้การอธิบายและหนังสือเล่มนี้มีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น ความหลงใหลในกาแฟของเขาเริ่มจากการได้ดื่มกาแฟแก้วหนึ่งที่ทำให้โลกของเขาเปลี่ยนไป เขาบอกไว้ว่า กาแฟอาจเป็นได้หลายสิ่งสำหรับแต่ละคน เครื่องดื่มที่น่าทึ่งนี้เต็มไปด้วยรสชาติ ความน่าหลงใหล ประวัติศาสตร์และเรื่องราวมากมาย และผมก็ตื่นเต้นมากที่จะพาคุณไปค้นพบกาแฟด้วยพจนานุกรมเล่มนี้…คงดีไม่น้อย ถ้าการดื่มกาแฟแก้วต่อไป

หนังสือ : The Coffee Dictionary พจนานุกรมกาแฟ (ปกแข็ง)
ผู้เขียน : Maxwell Colonna-Dashwood (แม็กเวล โคโลนนา แดชวูด)
ราคา : 490 บาท
สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย : https://se-ed.com/s/cy8j

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน