Loading

wait a moment

“มองเห็นโอกาสที่คนอื่นมองข้าม มองข้ามอุปสรรคที่คนอื่นมองเห็น”

IMG_7786

มองเห็นโอกาสที่คนอื่นมองข้าม มองข้ามอุปสรรคที่คนอื่นมองเห็น | รายการอ่านเข้าเส้น

วิธีการมองโลกในแบบ Positive Thinking ที่มองบนพื้นฐานของความเป็นจริง ไม่โลกสวย ไม่ลาเวนเดอร์ …อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

มองเห็นโอกาสที่คนอื่นมองข้าม มองข้ามอุปสรรคที่คนอื่นมองเห็น

IMG_7786

หนังสือที่ผู้เขียน สุริพงษ์ ตันติยานนท์ ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ วิธีการมองโลกในแบบ Positive Thinking ที่มองบนพื้นฐานของความเป็นจริง ไม่โลกสวย ไม่ลาเวนเดอร์ เนื้อหาในเล่มเรียบเรียงบทความจากเพจ Pete’s Philosophy ที่ผู้เขียนมุ่งหวังอย่างยิ่งให้ผู้ที่ได้อ่าน เก็บตกสิ่งดีๆรอบตัว มองหาความสุขจากชีวิตประจำวันธรรมดาๆ ที่เราอาจมองข้ามในขณะที่คนอื่นมองเห็น อย่างในบทที่ 15 คำถามที่ต้องติดท๊อปชาร์ตตลอดกาลในชีวิตของคุณก็คือ วันนี้/อาทิตย์นี้/เดือนนี้ มีอะไรดีๆเกิดขึ้นกับชีวิตบ้าง ลองมองรอบๆด้านแล้วฝึกหาคำตอบให้กับคำถามนี้ทุกวัน ไม่ว่าวันนั้นจะเป็นวันที่เลวร้ายที่สุดในชีวิต

IMG_7783

แต่ถ้าลองคิดในอีกมุม ก็จะได้คำตอบว่าเรายังมีเพื่อนแท้อยู่ข้างๆคอยช่วยเหลือเสมอ ในเล่มยังมีอีกหลายหัวข้อที่จะช่วยกระตุ้นพลังบวกและความคิดดีๆได้ อย่าง “คุณรู้รึยังว่าต้องมีอะไร…ถึงจะรุ่ง” “ไม่ทำอะไร คือสิ่งที่ต้องทำพรุ่งนี้” “กำจัดเรื่องเล็กๆออกไปบ้าง หัวจะได้ว่างสำหรับเรื่องใหญ่ๆ” บางทีคุณอาจจะเป็นคนสร้างนวัตกรรมใหม่ๆได้จากข้อผิดพลาด เหมือนอย่างจอห์น เพมเบอร์ตัน ที่ตั้งใจจะทำยาแก้ไอ แต่ดันได้โค้กมาแทน มาลองคิดบวกและหาความสุขเล็กๆน้อยๆไปกับหนังสือเล่มนี้ด้วยกันนะคะ

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน