ได้เวลาที่พ่อแม่ทั้งหลายจะปั้นตัวเองให้กลายเป็นพ่อแม่มือโปรด้วยเคล็ดลับดีๆ จากหนังสือ กล่องเครื่องมือปราบลูกดื้อ

กล่องเครื่องมือปราบลูกดื้อ | รายการอ่านเข้าเส้น

เรียนรู้วิธีต่อกรกับลูกน้อยวัยซนจอมแสบด้วย “กล่องเครื่องมือปราบลูกดื้อ” กับปัญหาระดับชาติของคนเป็นพ่อแม่ ที่ต้องปวดหัวในการรับมืออาการดื้อของลูก …อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

กล่องเครื่องมือปราบลูกดื้อ

IMG_7717

หนังสือที่ผู้เขียน ดุจฤทัย โรจน์ปัญญากิจ ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ในการรับมืออาการดื้อของลูก โดยเล่มนี้เหมาะกับคุณพ่อคุณแม่ที่มีลูกอยู่ในวัย 2-5 ขวบ ซึ่งเป็นวัยที่เด็กมีพฤติกรรมดื้อและต่อต้านแบบหลากหลายอาการ ไม่ว่าจะเป็นดื้อไม่ยอมทำตาม, อาละวาดร้องไห้เสียงดัง, ลูกงอแงเวลาไปโรงเรียน และกัด ตีพ่อแม่ หรือทำร้ายตัวเอง ที่หนังสือเล่มนี้จะมาแนะนำวิธีจัดการกับพฤติกรรมเหล่านี้ด้วยเครื่องมือในการเลี้ยงลูกเชิงบวก

IMG_7718

โดยยึดหลักการเคารพซึ่งกันและกันระหว่างเด็กและผู้ใหญ่ ซึ่งหนึ่งในเครื่องมือที่ใช้ได้ผลเมื่อลูกมีอาการดื้อก็คือความเงียบ โดยเมื่อลูกมีพฤติกรรมโวยวาย เช่น ไม่ยอมเลิกเล่น อธิบายแล้วก็ยังดื้อดึงไม่ยอมฟัง ไม่ยอมหยุดเล่น ให้คุณแม่นิ่งเงียบ มองตาลูก จับมือลูกให้หยุดเล่นแล้วพาเดินออกมา แน่นอนว่าลูกคงไม่พอใจแน่ แต่เมื่อพ่อแม่นิ่งไม่พูดไม่ต่อรองด้วย สุดท้ายเด็กก็จะยอมทำตามเพราะไม่ได้รับการตอบสนองใดๆ จากพ่อแม่ค่ะ ในเล่มยังมีอีกหลายเครื่องมือให้คุณพ่อคุณแม่ได้นำไปใช้ ที่จะช่วยปราบลูกน้อยจอมดื้อได้อย่างอยู่หมัดค่ะ

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน