Loading

wait a moment

ร้านซีเอ็ด เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 กลับมาแล้วจ้า !

ร้านซีเอ็ด | เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3

ร้านซีเอ็ด เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 กลับมาแล้วจ้า !

2

ทราบหรือไม่ครับ …ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 3 เปิดทำการมาแล้ว 20 ปี และร้านซีเอ็ดสาขานี้ก็เช่นเดียวกัน

Resize-Central-Rama-lll

ในปี 2560 ที่ผ่านมา ทางศูนย์การค้ามีการปรับปรุงครั้งใหญ่ทั้งศูนย์ฯ ร้านซีเอ็ดเราก็ได้ฤกษ์งามยามดี แต่งองค์ทรงเครื่องกันใหม่ด้วยคอนเซ็ปต์ของร้านซีเอ็ดที่ได้มีการชูเรื่อง “แรงบันดาลใจ”

ด้วยขนาดพื้นที่ร้านที่ลดลงจากเดิม แน่นอนว่าเราคงไม่สามารถอัดทุกสิ่งอย่างเข้าไปได้เช่นเดิมแน่ๆ แต่เราทำงานกันหนักขึ้นด้วย ด้วยโจทย์ที่ต้องการให้ภาพลักษณ์ดูโฉมใหม่ สินค้าที่ต้องตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าหลักของสาขานี้ และบริการเสริมที่แม้สินค้าไม่มีในสาขานี้ เราก็ยังสามารถจัดหามาให้แบบเร่งด่วน จึงลงตัวในภาพที่หลายๆ ท่านผ่านตาและได้มีโอกาสมาเยี่ยมชมร้านเรากันไปนะครับ

ในจุดต่างๆ ที่เราเพิ่ม เสริมเพื่อสร้างประสบการณ์ อาทิ Reading Bar จุดที่ท่านสามารถนำหนังสือมาวางอ่าน พักแขนได้ตามอัธยาศัย , โซนหนังสือกลุ่มพัฒนาตัวเอง ที่ได้รับการออกแบบให้อบอุ่น สุขุมนุ่มลึก เหมาะกับการเลือกหาหนังสือแนวพัฒนาตัวเอง หนังสือบริหารธุรกิจ การเงินการลงทุน

โซนหนังสือไลฟ์สไตล์ขายดี ที่เราคัดสรรหนังสือหนังสือจากข้อมูลการขายจริงของร้านซีเอ็ด มานำเสนอรวมกันเพื่อให้ลูกค้านักอ่านสะดวกในการเลือกหาหนังสือ

โซนเครื่องเขียนเราได้ปรับให้มีความหลากหลาย ทั้งในด้านการออกแบบและการใช้งาน โดยได้เพิ่มสมุด ปากกาเน้นคำ และอื่นๆ มากมาย เพื่อให้ลูกค้าได้มีตัวเลือกในการซื้อที่มากขึ้น

โดยในช่วงแรกที่เราเปิดร้านสาขานี้ เราได้จัดกิจกรรมและโปรโมชั่นเพื่อต้อนรับลูกค้า ซึ่งกิจกรรมที่ได้รับความนิยมมากๆ คือ การทำที่คั่นหนังสือ Photo Bookmark ที่คุณสามารถเลือกรูปถ่ายของคุณมาให้เราพิมพ์ลงบนที่คั่นหนังสือที่เรียกได้ว่าเป็นที่คั่นหนังสือหนึ่งเดียวในโลก

กิจกรรมจับของรางวัลที่ลูกค้าลุ้นจนพวกเราก็กลั้นหายใจลุ้นตาม

กิจกรรมที่ลูกค้าทุกท่านชอบมาก คือ การแจกคูปองเงินสดท่านละ 100 บาท เพื่อช้อปสินค้าได้ทุกอย่างในร้าน

บรรยากาศลูกค้ามาต่อแถวรอรับคูปอง

โปรโมชั่นฉลองรูปโฉมใหม่ ยังคงมีอยู่นะครับ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ http://news.se-ed.com/?p=2920

แผนที่เดินทางไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน