Loading

wait a moment

เรื่องเล่าจากรายการ The Shock มาสู่รูปแบบลายเส้นการ์ตูน ในฉบับนี้พบกับเรื่องสยองที่เป็นที่กล่าวขวัญ “จำจนตาย”

IMG_0239

การ์ตูน The Shock Comics เล่ม 4 | รายการอ่านเข้าเส้น

มาเปิดกรุเรื่องหลอนกับ “The Shock Comics” ที่คัดสรรเรื่องเล่าชวนขวัญผวาจากรายการเรื่องผีระดับตำนานอย่าง The shock มาแปลงเป็นลายเส้นการ์ตูนสุดสยอง โดยมีให้อ่านถึง 4 เรื่องในเล่มเดียว เริ่มด้วยเรื่อง จำจนตาย…อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

การ์ตูน The Shock Comics เล่ม 4

IMG_0244

หนังสือที่ผู้เขียน The Shock Radio ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ มาเปิดกรุเรื่องหลอนกับ “The Shock Comics” ที่คัดสรรเรื่องเล่าชวนขวัญผวาจากรายการเรื่องผีระดับตำนานอย่าง The shock มาแปลงเป็นลายเส้นการ์ตูนสุดสยอง โดยมีให้อ่านถึง 4 เรื่องในเล่มเดียว เริ่มด้วยเรื่อง “จำจนตาย” เรื่องเล่าของกลุ่มนักเรียนที่ต่างต้องตกใจ เมื่อมีหญิงแก่คนหนึ่งวิ่งมาหาพวกเขาพร้อมพูดประโยคชวนขนหัวลุกว่า “ช่วยด้วย ป้าถูกผีหลอก” พวกเขาจึงตามไปพิสูจน์ความจริงที่บ้านของเธอ

IMG_0239

โดยไม่รู้เลยว่าเรื่องสยองกำลังรอคอยพวกเขาอยู่ // เรื่อง “มาตามนัด” ความรักความผูกพันของ 3 เพื่อนซี้ เจี๊ยบ, ใหม่ และดาว ที่ได้นัดพบกันอีกครั้งหลังจากไม่ได้เจอกันมานาน แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อดาวต้องมาจบชีวิตลง แต่นั่นไม่ได้ทำให้ความรักความคิดถึงเพื่อนของดาวจางหายไป เธอยังคงติดตามเพื่อนทั้ง 2 คนไปทุกที่ // เรื่อง “แอบตายที่ใต้เตียง” ความเชื่อเรื่องการหลบซ่อนวิญญาณที่ตามเอาชีวิต โดยการนอนใต้เตียงไม่ให้วิญญาณหาตัวเจอพบ แต่จะแน่ใจแล้วหรือว่าคุณจะไม่ถูกตามจนเจอ // และเรื่อง “เบลอ” เรื่องสยองของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ดวงตาของเธอต้องมองไม่ชัดไปชั่วขณะ โดยเธอสัมผัสได้ถึงความผิดปกติซึ่งเกิดขึ้นในบ้าน ที่ทำให้เธอต้องหวาดผวาจนแทบเสียสติ…ก่อนเปิดอ่านระวัง! เพราะคืนนี้คุณอาจจะหลอนจนนอนไม่หลับ (ใส่เสียง Echo+หมาหอน)

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน