Loading

wait a moment

ความน่ากลัวกำลังคืบคลานเข้ามา!! การ์ตูนรวมเรื่องหลอน สยองขวัญ และอาถรรพ์ลึกลับ พร้อมให้เด็ก ๆ ขนหัวลุก จนนั่งไม่ติดที่แล้ว

IMG_0267

การ์ตูน รวมเรื่องหลอนซ่อนอาถรรพ์ : ตำนานอาถรรพ์ช็อกโลก| รายการอ่านเข้าเส้น

ทุกมุมโลกล้วนมีเรื่องราวลี้ลับ เปิดอ่านตำนานสยองใน “รวมเรื่องหลอนซ่อนอาถรรพ์ : ตำนานอาถรรพ์ช็อกโลก” ที่น้องๆ จะได้หลอนไปกับ 10 เรื่องเร้นลับฉบับการ์ตูน…อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

การ์ตูน รวมเรื่องหลอนซ่อนอาถรรพ์ : ตำนานอาถรรพ์ช็อกโลก

IMG_0268

หนังสือที่ผู้เขียน Shim Kyung-hee (ชิมคยองฮี) ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ ทุกมุมโลกล้วนมีเรื่องราวลี้ลับ เปิดอ่านตำนานสยองใน “รวมเรื่องหลอนซ่อนอาถรรพ์ : ตำนานอาถรรพ์ช็อกโลก” ที่น้องๆ จะได้หลอนไปกับ 10 เรื่องเร้นลับฉบับการ์ตูน โดยเป็นเหตุการณ์ซึ่งเกิดขึ้นจริงจากต่างมุมโลก เช่น ตุ๊กตาต้องคำสาปจากประเทศญี่ปุ่น, เด็กชายในห้องเรียนร้าง ประเทศไทย, คำสาปของเจ้าหญิงอาเมน-รา แห่งอียีปต์ หรือเรื่องชวนขนหัวลุกเรื่องนี้ “โทรศัพท์ปริศนา”

IMG_0267

ซึ่งเกิดขึ้นในประเทศเกาหลี เรื่องของหญิงสาวที่เธออาศัยอยู่ในหอพักเพียงรำพัง โดยเรื่องราวประหลาดเกิดขึ้นกลางดึกของคืนหนึ่ง เมื่อมีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นในห้องของเธอ โดยปลายสายพูดจาจับใจความไม่ได้ หลังจากนั้นเธอก็โดนโทรมาก่อกวนเช่นนี้ทั้งวันทั้งคืน เมื่อทนต่อไปไม่ไหวเธอจึงสอบถามไปยังบริษัทที่ให้บริการโทรศัพท์ ว่าเบอร์ที่โทรมาก่อกวนเธอทุกวันคือใคร จนได้รู้ว่าเป็นเบอร์ของห้องพักชั้นบนซึ่งอยู่หอพักเดียวกัน เมื่อเข้าไปในห้องพักห้องพักแห่งนั้นเธอถึงกับต้องช็อคสุดขีด เพราะพบเข้ากับศพเจ้าของห้องที่ตายอยู่ในท่ามือกำโทรศัพท์ไว้แน่น หรือเสียงโทรศัพท์ปริศนาที่เธอได้รับจะเป็นของคนตายที่โทรมาขอความช่วยเหลือเธอกันแน่

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน