Loading

wait a moment

วิธีสร้างคนในองค์กรให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและคุ้มค่า

IMG_9789

บริหารแบบผู้นำสร้างคนให้เป็นอัจฉริยะ | รายการอ่านเข้าเส้น

หากผู้นำเก่งคนเดียว องค์กรคงพัฒนาได้ยาก มาอ่าน “บริหารแบบผู้นำ สร้างคนให้เป็นอัจฉริยะ” หนังสือที่จะมาบอกวิธีสร้างคนและทวีค่าความเก่งกล้าสามารถให้ลูกน้อง ที่ในเล่มเรียกว่า ผู้นำแบบทวีปัญญา…อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

บริหารแบบผู้นำสร้างคนให้เป็นอัจฉริยะ

IMG_9793

หนังสือที่ผู้เขียน Liz Wiseman (ลิซ ไวสแมน),Greg McKeown (เกร็ก แม็กคีโอน) ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ หากผู้นำเก่งคนเดียว องค์กรคงพัฒนาได้ยาก มาอ่าน “บริหารแบบผู้นำ สร้างคนให้เป็นอัจฉริยะ” หนังสือที่จะมาบอกวิธีสร้างคนและทวีค่าความเก่งกล้าสามารถให้ลูกน้อง ที่ในเล่มเรียกว่า ผู้นำแบบทวีปัญญา และเขาจะนำเสนอเปรียบเทียบกับผู้นำแบบบั่นทอนปัญญา ซึ่งผู้นำทั้งสองแบบนี้จะมีอิทธิพลต่อผลกระทบในเชิงบวกหรือลบของการสร้างผลกำไรให้กับองค์กร

IMG_9789

ที่ผู้เขียน ลิซ ไวสแมน ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างภาวะผู้นำ และ เกร็ก แม็กคีโอน ที่ปรึกษาด้านบริหารจัดการ ได้บอกถึงเทคนิคสำหรับผู้ที่อยากเป็นผู้นำแบบทวีปัญญาที่สามารถนำไปปฏิบัติใช้ได้จริง ทั้งการใช้ทรัพยากรที่มีอยู่น้อยให้คุ้มค่ามากขึ้น พัฒนาและดึงความสามารถพิเศษ รวมทั้งบ่มเพาะความคิดใหม่ๆและพลังงานเพื่อขับเคลื่อนให้เกิดการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรและสร้างนวัตกรรมขึ้นมาได้ ในยุคที่ธุรกิจแข่งขันกันดุเดือด ผู้นำเก่งคนเดียวคงลำบาก ลองมาหาเทคนิคดีๆสร้างคนในองค์กรให้เก่งไปกับหนังสือเล่มนี้กันค่ะ ส่วนพรุ่งนี้มาคลายเครียดไปกับหนังสือที่จะพาเราเดินทาง หลุดออกจากภาระหน้าที่กันสักหน่อย

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน