Loading

wait a moment

เดินทั่วปูซานที่เกาหลีใต้ เมืองที่งดงามไปด้วยธรรมชาติและวัฒนธรรม ทะเล ภูเขา วัดเก่า ร้านอาหาร ภาพยนตร์ ดนตรี ในเมืองหลายมิติแห่งนี้

IMG_9798

Busan อยู่นาน ๆ ได้ไหม | รายการอ่านเข้าเส้น

บินไปเยือนเมืองที่มีเสน่ห์แพรวพราวอย่างปูซาน กับไกด์บุ๊ก เล่มนี้ค่ะ BUSAN อยู่นานๆได้ไหม ไกด์บุ๊กของสองพี่น้องที่หลงรักเมืองนี้จนถอนตัวไม่ขึ้น…อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

Busan อยู่นาน ๆ ได้ไหม

IMG_9799

หนังสือที่ผู้เขียน ธิดารัตน์ เจริญชัยชนะ (ตี้),หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ (โอ๋ ฟูตอง) ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ บินไปเยือนเมืองที่มีเสน่ห์แพรวพราวอย่างปูซาน กับไกด์บุ๊ก เล่มนี้ค่ะ BUSAN อยู่นานๆได้ไหม ไกด์บุ๊กของสองพี่น้องที่หลงรักเมืองนี้จนถอนตัวไม่ขึ้น ถึงขั้นที่ว่าทุกครั้งที่มีโอกาสก็มักจะตีตั๋วกลับไปเที่ยวปูซานซ้ำแล้วซ้ำอีก แถมยังจัดให้เมืองนี้เป็นเมืองน่าเที่ยวในดวงใจอีกด้วย ดังนั้นไกด์บุ๊กเล่มนี้จึงไม่เพียงแต่จะทำให้การเดินทางสู่ปูซานในครั้งแรกของคุณเป็นเรื่องแสนง่าย แต่ยังมีอะไรที่แอบหยอดให้เห็นความน่าค้นหาของสถานที่นั้นๆ

IMG_9798

ผ่านสายตาของคนที่หลงรักเมืองนี้เข้าอย่างจัง และยังจะพาคุณไปสัมผัสปูซานอย่างละเอียดทุกซอกมุม ไม่ว่าจะเป็นสีสันและความสดของอาหารทะเลในตลาดอาหารทะเลที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีใต้ พาไปช้อป ชิม กิน ดื่มในย่านเก๋ๆ เดินเล่นในหมู่บ้านศิลปินและเจ้าชายน้อยบนมาชูปิกชูแห่งปูซาน ไม่พลาดกับการพาไหว้พระ ขอพรในวัดดัง ที่มีอยู่มากมาย เพราะปูซานคือหนึ่งในเมืองเก่าแก่ที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมแห่งชนชาติของเกาหลีใต้ แต่ผู้เขียนบอกไว้ค่ะว่าไกด์บุ๊กเล่มนี้เปรียบเสมือนคำนำหลายๆบทสำหรับเมืองปูซานเท่านั้น พวกเธอหวังว่าจะเป็นจุดเริ่มต้นในการเดินทางเพื่อค้นพบอีกหลายมุมต่างมองของผู้เที่ยวเอง “เพราะเราเชื่ออย่างที่สุดว่า ยังมีอีกหายสถานที่และหลายเรื่องราวที่รอให้เราได้ค้นพบปูซานในเวอร์ชั่นของเราเอง”

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน