Loading

wait a moment

การเดินทางรอบ “ภูเขามงบลองก์” ของแพทย์ประจำห้องฉุกเฉิน ธรรมชาติอันงดงามที่ไม่ให้ความร่วมมือกับการวางแผนใด ๆ ผลงานล่าสุดจากผู้เขียน “หิมาลัยต้องใช้หูฟัง”

IMG_9852

Mon Mont Blanc หันซ้ายก็ภูผา หันขวาก็ภูเขา | รายการอ่านเข้าเส้น

มาอ่านประสบการณ์การเดินทางของแพทย์ประจำห้องฉุกเฉินที่รักการเดินทางแบบไม่เหมือนใครใน Mon Mont Blanc หันซ้ายก็ภูผา หันขวาก็ภูเขา…อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

Mon Mont Blanc หันซ้ายก็ภูผา หันขวาก็ภูเขา

IMG_9883

หนังสือที่ผู้เขียน คัมภีร์ สรวมศิริ ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ มาอ่านประสบการณ์การเดินทางของแพทย์ประจำห้องฉุกเฉินที่รักการเดินทางแบบไม่เหมือนใครใน Mon Mont Blanc หันซ้ายก็ภูผา หันขวาก็ภูเขา บันทึกการเดินทางของหมอเก๋อ คัมภีร์ สรวมศิริ เจ้าของผลงาน หิมาลัยต้องใช้หูฟัง –คุณหมอที่บอกว่าเขาชอบเที่ยวในที่ที่คนอื่นเขาไม่ไปกัน และครั้งนี้ก็ได้ทำสมใจอยาก แถมได้ผจญภัยเพียงลำพังอีกด้วย เป้าหมายการเดินทางก็เกิดขึ้นโดยบังเอิญหลังจากได้ยินชื่อมงบลองก์

IMG_9852

และเสิร์ซรูปดูจากมือถือ ภาพภูเขาที่มีหิมะปกคลุมขาวโพลนและหาข้อมูลแสนยาก ทำให้คุณหมอตัดสินใจมุ่งหน้าสู่มงบลองก์ บริเวณพรมแดนระหว่างฝรั่งเศส อิตาลี และสวิตเซอร์แลนด์ ยอดเขาสูงที่สุดในเทือกเขาแอลป์ ตลอด 10 วันของหมอผู้ชอบวางแผน แต่ทุกอย่างกลับไม่เป็นใจ ตั้งแต่วันแรกที่ขึ้นรถไฟผิดขบวน คุณหมอได้พาตัวเองไปอยู่กับธรรมชาติอันงดงาม แต่ไม่ให้ความร่วมมือกับการวางแผนใดๆ และเขากำลังพาคุณออกผจญภัยไปด้วยกันในการเที่ยวแบบหมอเก๋อที่บอกไว้ว่า ผมก็แค่อยากไปเที่ยวที่ที่คนอื่นเขาไม่ไปกัน

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน