พูดถึงเรื่องราวของ “ความลับ” ในฐานะของต้นเหตุของการศึกษาประวัติศาสตร์ ด้วยการหยิบเอาคำที่หลายคนมองว่ามีลักษณะของความเป็นนามธรรม มาขยายให้เห็นถึงสถานะของความเป็นสิ่งที่สามารถจับต้องได้

ประวัติศาสตร์ความลับ: ความคิดทางการเมืองจากยุคโบราณถึงสมัยใหม่ | รายการอ่านเข้าเส้น

แน่นอนว่าประวัติศาสตร์ของแต่ละประเทศย่อมมีความลับซ่อนอยู่ในนั้น แต่ยิ่งลับยิ่งน่าสนใจใช่ไหมคะ มาอ่านประวัติศาสตร์ความลับ เล่มนี้ ที่ผู้เขียน วิศรุต พึ่งสุนทร แปลงเรื่องราวจากงานวิจัยมาย่อยให้ผู้อ่านที่สนใจ…อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

ประวัติศาสตร์ความลับ: ความคิดทางการเมืองจากยุคโบราณถึงสมัยใหม่

IMG_0274

หนังสือที่ผู้เขียน วิศรุต พึ่งสุนทร ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ แน่นอนว่าประวัติศาสตร์ของแต่ละประเทศย่อมมีความลับซ่อนอยู่ในนั้น แต่ยิ่งลับยิ่งน่าสนใจใช่ไหมคะ มาอ่านประวัติศาสตร์ความลับ เล่มนี้ ที่ผู้เขียน วิศรุต พึ่งสุนทร แปลงเรื่องราวจากงานวิจัยมาย่อยให้ผู้อ่านที่สนใจประวัติศาสตร์ความคิด ปรัชญาการเมือง รวมไปถึงผู้สนใจประวัติศาสตร์ตะวันตก

IMG_0272

ที่จะทำให้คุณเข้าใจถึงความเปลี่ยนแปลงทางความคิดและทัศนคติว่าด้วยความลับและการปกปิดกว่า 2000 ปี ทั้งด้านศาสนา เทววิทยา ปรัชญาและเหตุการณ์ทางการเมือง โดยหนังสือเล่มนี้พยายามชี้ให้เห็นว่าหลักการคิดเรื่องความลับและความลี้ลับนั้นดำรงอยู่ และมีความเปลี่ยนแปลงอย่างไรตลอดช่วงเวลากว่า 2000 ปี น่าอ่านและน่าค้นหามากใช่ไหมคะ …หนังสือพาเราไปได้ทุกมุมของโลกจริงๆ

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน