18 ฝ่ามือพิชิตมังกร สร้างสรรค์คนธรรมดาเป็นมังกรเหยียบโลก

กิมย้งคิด แจ็คหม่าทำ วิชายอดคน | รายการอ่านเข้าเส้น

ยุคนี้ ใครๆก็อยากรู้วิธีคิด แจ็ค หม่า แต่หนังสือเล่มนี้ กิมย้ง คิด แจ็คหม่า ทำ วิชายอดคน เหนือกว่านั้นค่ะ เพราะเขาจะพาไปรู้จักกระบวนยุทธ์ที่เป็นต้นแบบความคิดของ แจ็ค หม่า…อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

กิมย้งคิด แจ็คหม่าทำ วิชายอดคน

IMG_0026

หนังสือที่ผู้เขียน อภิวัฒน์ สุนันท์ยืนยง ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ ยุคนี้ ใครๆก็อยากรู้วิธีคิด แจ็ค หม่า แต่หนังสือเล่มนี้ กิมย้ง คิด แจ็คหม่า ทำ วิชายอดคน เหนือกว่านั้นค่ะ เพราะเขาจะพาไปรู้จักกระบวนยุทธ์ที่เป็นต้นแบบความคิดของ แจ็ค หม่า นั่นก็คือนิยายกำลังภายในของกิมย้ง ซึ่งผู้เขียน อภิวัฒน์ สุนันท์ยืนยง ผู้ชนะเลิศแฟนพันธุ์แท้ กิมย้ง ค้นพบว่า ในหลายความคิดและหลายการกระทำของ แจ็ค หม่า ล้วนได้รับอิทธิพลมาจากนิยายกำลังภายในของกิมย้งไม่น้อย

IMG_0018

ในเล่มผู้เขียนสะท้อนให้เห็นอิทธิพลความคิดของกิมย้งสู่ แจ็ค หม่า ด้วยการ หยิบประเด็นในนิยายโยงเข้าสู่การปฏิบัติจริงในเชิงธุรกิจของ แจ็ค หม่า โดยแบ่งเป็นตอนสั้นๆ เพื่อให้ประเด็นชัดเจน กระชับ เข้าใจง่าย อย่างในตอนที่ชื่อ การไม่ทำอะไรเลย เท่ากับเป็นการยอมแพ้ เขาได้เปรียบเทียบบุคลิกของ ก๊วยเจ๋ง ตัวเอกในนิยายเรื่องมังกรหยก ของกิมย้งว่า หากกล่าวกันว่าคนอย่าง ก๊วยเจ๋ง เป็นคนโง่ ไม่มีพรสวรรค์ แต่มองลึกลงไปจะเห็นว่าก๊วยเจ๋งนั้นเป็นผู้มีพรสวรรค์อย่างเต็มเปี่ยม พรสวรรค์ของก๊วยเจ๋งคือความมุ่งมั่น พยายามและการไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคใดๆและที่สำคัญคือ การไม่ยอมแพ้ต่อเส้นทางคุณธรรม เช่นเดียวกับแจ็ค หม่า คำว่าอย่ายอมแพ้ คือหัวใจของธุรกิจอาลีบาบา นั่นเองค่ะ

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน