Loading

wait a moment

ถ้าคุณพบว่าตอนนี้คุณกำลังติดกับดักอยู่ หนังสือเล่มนี้คือสายชูชีพของคุณ บทเรียนต่าง ๆ ที่อยู่ใน Trap Tales จะสอนให้คุณรู้วิธีหลบกับดักเหล่านี้ในอนาคต

IMG_0049

ชีวิตไม่ติดกับ กำจัด 7 กับดักขวางความสำเร็จ | รายการอ่านเข้าเส้น

ใครยังงงๆอยู่ว่าทำไมเราไม่ประสบความสำเร็จกับเขาสักที มาลองอ่านหนังสือ Trap Talesชีวิตไม่ติดกับ กำจัด 7 กับดักขวางความสำเร็จ…อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

บริหารแบบผู้นำสร้างคนให้เป็นอัจฉริยะ

IMG_0054

หนังสือที่ผู้เขียน David M.R. Covey (เดวิด เอ็ม. อาร์. โควีย์),Stephan M. Mardyks (สเตฟาน เอ็ม. มาร์ไดคส์) ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ ใครยังงงๆอยู่ว่าทำไมเราไม่ประสบความสำเร็จกับเขาสักที มาลองอ่านหนังสือ Trap Talesชีวิตไม่ติดกับ กำจัด 7 กับดักขวางความสำเร็จ เล่มนี้กันดูค่ะ ถ้าคุณเคยรู้สึก มีเวลาแต่ก็เหมือนไม่มี มีเงินทองแต่ก็เหมือนไม่พอ มีพลังงานแต่กลับรู้สึกห่อเหี่ยว มีความสุขแต่ก็ไม่เต็มเปี่ยม

IMG_0049

นั่นคุณอาจจะกำลังติดกับดักอยู่ก็ได้ค่ะ ในหนังสือ เขาจะพาคุณไปทำความรู้จักกับกับดักที่ธรรมดาที่สุด 7 อย่างในชีวิตและการงานที่เหมือนทรายดูด ก้าวเข้าไปง่าย แต่หนีออกมายาก ยิ่งพยายามปีนป่ายออกมามากเท่าไร เราก็ยิ่งจมลึกมากขึ้นเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นกับดักความสัมพันธ์ กับดักเงิน กับดักการเปลี่ยนแปลง หรือกับดักเป้าหมาย ที่แม้แต่คนที่ฉลาดที่สุดและดูเหมือนประสบความสำเร็จมากที่สุดก็ยังพบว่าตัวเองติดกับและมองไม่เห็นทางออก ที่ผู้เขียนจะพาคุณทำความรู้จักและหาทางออกจากกับดักผ่านเรื่องเล่าจากตัวละครชื่ออเล็กซ์และวิกตอเรีย มาเอาชนะกับดักที่ขัดขวางคุณจากความสำเร็จไปกับหนังสือเล่มนี้

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน