Loading

wait a moment

เคล็ดลับพลิกชีวิตคุณ ให้ STRONG ขึ้นในทุกๆ ด้าน!

IMG_0005

ชีวิต Strong ต้องมีแผน! | รายการอ่านเข้าเส้น

มาพลิกชีวิตให้สตรองขึ้นในทุกๆด้านกับหนังสือ ชีวิต Strong ต้องมีแผน หนังสือที่จะมาบอกขั้นตอนง่ายๆที่จะทำให้ชีวิตคุณดีขึ้น…อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

ชีวิต Strong ต้องมีแผน!

IMG_0011

หนังสือที่ผู้เขียน Robert Ashton (โรเบิร์ต แอชตัน) ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ มาพลิกชีวิตให้สตรองขึ้นในทุกๆด้านกับหนังสือ ชีวิต Strong ต้องมีแผน หนังสือที่จะมาบอกขั้นตอนง่ายๆที่จะทำให้ชีวิตคุณดีขึ้น โดยแต่ละขั้นตอนสามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงเล็กๆได้ในชีวิต แต่พอนำหลายๆขั้นตอนมายำรวมกัน คุณก็จะเริ่มเห็นความแตกต่างได้ โดยในเล่มแบ่งออกเป็นส่วนๆ และแต่ละส่วนประกอบด้วยเคล็ดลับ 10 ข้อ ที่คุณสามารถเลือกอ่านหรือวางแผนตามเส้นทางหรือจังหวะชีวิตของคุณเองได้

IMG_0005

และเขาย้ำว่าเกมนี้คือการสร้างการเปลี่ยนแปลงทีละเล็กละน้อย ไม่ใช่การเปลี่ยนแปลงที่ใหญ่โต เพราะการทำอะไรใหญ่โตเกินไปอาจจะทำให้คุณล้มแรง เจ็บตัว จนท้อและเลิกล้มความตั้งใจ ถ้าเปลี่ยนไปทีละขั้น เราจะปรับและเปลี่ยนได้อย่างสบายใจกว่า ทุกเคล็ดลับนำมาปรับใช้ในชีวิตประจำวันของเราได้ทันทีค่ะ เช่น 10 วิธีก้าวข้ามอุปสรรค /10 หลุมพรางที่อาจดักรอคุณอยู่ /10 สัญญาณแห่งความเครียดและวิธีรับมือ /10 วิธีทำงานให้มีความสุขมากขึ้น /10 ข้อที่ควรคำนึงก่อนทำอาชีพอิสระ/ 10 วิธีเพิ่มรายได้โดยไม่ต้องหางานเสริม /10 วิธีปลดหนี้ ไปจนถึงเคล็ดลับในการวางแผนเพื่ออนาคตเมื่อเวลาเกษียณอายุ ลองมาอ่านและนำขั้นตอนง่ายๆหลายร้อยขั้นตอนจากเล่มนี้ไปปรับใช้กันดูค่ะ อาจช่วยทำให้ชีวิตดีขึ้นได้

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน