Loading

wait a moment

วางแผน เดินทาง ท่องเที่ยว เล่มเดียวครบ! Update! ข้อมูลใหม่ล่าสุด

IMG_0038

เที่ยวตามใจชอบ คันไซ | รายการอ่านเข้าเส้น

กระเป๋าพร้อม กล้องพร้อม หยิบไกด์บุ๊คเล่มนี้ คันไซ เที่ยวตามใจชอบ แล้วคุณจะไม่ผิดหวังกับการเที่ยวภูมิภาคคันไซ ที่หลายๆคนรู้จัก โอซากะ เกียวโต นาระ โคเบะ แต่นั่นเป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ต้องไปในคันไซเท่านั้น…อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

เที่ยวตามใจชอบ คันไซ

IMG_0040

หนังสือที่ผู้เขียน Anisa,Chuyada,Kongphum ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ กระเป๋าพร้อม กล้องพร้อม หยิบไกด์บุ๊คเล่มนี้ คันไซ เที่ยวตามใจชอบ แล้วคุณจะไม่ผิดหวังกับการเที่ยวภูมิภาคคันไซ ที่หลายๆคนรู้จัก โอซากะ เกียวโต นาระ โคเบะ แต่นั่นเป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ต้องไปในคันไซเท่านั้น เพราะไกด์บุ๊คเล่มนี้จะพาคุณไปเจาะลึกคันไซแบบอินไซด์มากกว่าที่เคย รู้ไหมว่า โอซากะมีรถรางวิ่งให้บริการกลางเมือง เกียวโตทัมบะคือห้องครัวของญี่ปุ่นสมัยก่อน

IMG_0038

ห่างจากโคเบะออกไปคือดินแดนแห่งซามูไรผู้กล้าทั้งสี่สิบเจ็ดชีวิตซึ่งเป็นที่มาของภาพยนตร์ฮอลลีวูด และเมืองท่องเที่ยวที่อยู่ใกล้สนามบินนานาชาติคันไซมากสุดคือเมือวากายามะ ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนี้เราคงไม่มีวันรู้หากเที่ยวชมแค่เพียงผิวเผิน ที่สำคัญหนังสือเล่มนี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่คู่มือท่องเที่ยว แต่ยังรวบรวมประวัติศาสตร์ความเป็นมาสารพันเกี่ยวข้องกับสถานที่ท่องเที่ยวที่นำเสนอ เนื้อหาอัดแน่นเวอร์ เพิ่มอรรถรสให้คุณเที่ยวได้อย่างสนุกและรู้ลึก รู้จริงแน่นอนค่ะ

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน