Loading

wait a moment

หัวใจของความเป็นสุดยอดผู้นำ คือการรู้จักสมอง เพราะหากเราเข้าใจว่าคนคิดอย่างไร เราจะสามารถนำได้ทั้งตนเองและบุคคลรอบตัว ทั้งที่ทำงานและที่บ้าน

IMG_0029

เส้นทางแห่งผู้นำ | รายการอ่านเข้าเส้น

มาปรับตัวให้ทันยุค เป็นผู้นำได้ทั้งที่ทำงานและที่บ้าน ไปกับหนังสือ เส้นทางแห่งผู้นำ The Leadership Journey …อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

เส้นทางแห่งผู้นำ

IMG_0032

หนังสือที่ผู้เขียน ดร. ธัญ ธำรงนาวาสวัสดิ์ ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ มาปรับตัวให้ทันยุค เป็นผู้นำได้ทั้งที่ทำงานและที่บ้าน ไปกับหนังสือ เส้นทางแห่งผู้นำ The Leadership Journey เขียนโดย ดร.ธัญ ธำรงนาวาสวัสดิ์ เจ้าของซีรีส์หนังสือ ผู้นำสมอง คอลัมนิสต์ หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ ที่จะทำให้คุณเข้าใจหัวใจของความเป็นสุดยอดผู้นำ นั่นก็คือการรู้จักสมอง เพราะหากเราเข้าใจว่าคนคิดอย่างไร เราจะสามารถนำได้ทั้งตนเอง และบุคคลรอบตัว ทั้งที่ทำงานและที่บ้าน

IMG_0029

ในทุกบทจากหนังสือเป็นเรื่องราวที่จะทำให้คุณเข้าถึงแก่นในการดึงศักยภาพของตนและองค์กรออกมาอย่างเต็มที่ โดย Step แรกของการจุดพลังแห่งผู้นำในตัวคุณ คือ Start Now เพราะสมองของเราขี้เกียจ มันถูกสร้างมาเพื่อใช้พลังงานให้น้อยที่สุดในการอยู่รอด หากเราไม่ผลักดันสมองให้ออกจาก comfort zone มันยินดีใช้ชีวิตอยู่กับอดีตและปัจจุบันไปตลอดกาล การตระหนักว่าหากเราไม่ก้าวไปข้างหน้าเท่ากับเราถอยหลัง หยุดผัดวันประกันพรุ่ง มองโอกาสแห่งอนาคตมากกว่าอุปสรรคที่มากับอดีต ล้วนเป็นทักษะขั้นสำคัญของผู้นำ หากวันนี้กำลังมองหาตัวช่วยในการปรับตัวลองหาเล่มนี้มาอ่านกันดูค่ะ

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน