มุมกล้อง มองภาพ จากพื้นฐานการถ่ายภาพ สู่เทคนิคแบบมืออาชีพ!

The Art of Photography Digital ศิลปะแห่งการถ่ายภาพ | รายการอ่านเข้าเส้น

มาถ่ายภาพอย่างมืออาชีพ ไปกับหนังสือ The Art Of Photography Digital ศิลปะแห่งการถ่ายภาพ คู่มือการถ่ายภาพที่เขียนขึ้นโดย ช่างภาพมืออาชีพ…อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

The Art of Photography Digital ศิลปะแห่งการถ่ายภาพ

IMG_0003

หนังสือที่ผู้เขียน อำนวยพร บุญจำรัส ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ มาถ่ายภาพอย่างมืออาชีพ ไปกับหนังสือ The Art Of Photography Digital ศิลปะแห่งการถ่ายภาพ คู่มือการถ่ายภาพที่เขียนขึ้นโดย ช่างภาพมืออาชีพ อำนวยพร บุญจำรัส ที่อยู่บนเส้นทางการถ่ายภาพมาแล้วกว่า 20 ปี โดยในเล่มผู้เขียนรวบรวมและถ่ายทอดทั้งหลักการถ่ายภาพภาคทฤษฎี และประสบการณ์ มุมมองความคิดในการถ่ายภาพ ที่เขาได้แบ่งไว้เป็น 3 ส่วนสำคัญคือ 1.การควบคุมกล้องให้เชื่อง

IMG_0002

โดยเขาให้ความสำคัญในเรื่องของค่ารูรับแสง ความเร็วชัตเตอร์ เป็นหลัก เพราะทั้ง 2 อย่างนี้ ต่างส่งผลต่อภาพทั้งสิ้น ส่วนที่ 2.แสงกับการถ่ายภาพ เพราะผู้ถ่ายภาพต้องสามารถเลือกแสงและการวัดแสงเพื่อถ่ายภาพให้ถูกต้องและได้อารมณ์ภาพ และส่วนที่ 3 การจัดองค์ประกอบภาพ ที่หากเข้าใจหลักการพื้นฐานเหล่านี้ ก็จะช่วยให้คุณถ่ายภาพและถ่ายทอดอารมณ์ภาพได้อย่างสวยงาม อย่างที่เขาบอกไว้ว่า ความสำเร็จในการถ่ายภาพของช่างภาพมืออาชีพ ไม่ได้เกิดขึ้นจากเทคนิคการถ่ายภาพขั้นสูงมากมายอะไร หากอยู่ที่การให้ความสำคัญในเรื่องพื้นฐานการถ่ายภาพ ไม่ว่าจะเป็นรูรับแสง ความเร็วชัตเตอร์ ค่าความไวแสง และโหมดถ่ายภาพต่างๆที่จะทำให้ควบคุมกล้องให้เชื่องและเป็นก้าวสำคัญในการประสบความสำเร็จในการถ่ายภาพ เฉกเช่นเดียวกับช่างภาพมืออาชีพได้

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน