ชวนคุณมาเปลี่ยนวิธีการตั้งคำถาม ให้ชีวิตมีแนวคิดใหม่ๆ ที่ดีขึ้นกว่าเดิม กับหนังสือทำไมต้องเริ่มด้วย “ทำไม”

ทำไมต้องเริ่มด้วย “ทำไม” | รายการอ่านเข้าเส้น

ชวนคุณมาเปลี่ยนวิธีการตั้งคำถาม ให้ชีวิตมีแนวคิดใหม่ๆ ที่ดีขึ้นกว่าเดิม “ทำไม ต้องเริ่มด้วย ทำไม” …อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

ทำไมต้องเริ่มด้วย “ทำไม” : Start With Why

IMG_7843

หนังสือที่ผู้เขียน Simon Sinek ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ วิธีการตั้งคำถาม ให้ชีวิตมีแนวคิดใหม่ๆที่ดีขึ้นกว่าเดิม “ทำไม ต้องเริ่มด้วย ทำไม” หนังสือที่ถูกยกย่องให้เป็น 1 ใน 800 เล่มที่ซีอีโอต้องอ่าน อีกทั้งผู้เขียน ไซมอน ซิเน็ค ยังเป็นนักพูดและที่ปรึกษาด้านธุรกิจชื่อดังระดับโลก เนื้อหาในเล่มอัดแน่นไปด้วยหลักการต่างๆที่ผู้เขียนได้ถอดรหัสจากหลากหลายเคสของคนที่ประสบความสำเร็จ เช่น สองพี่น้องตระกูลไรต์ ที่ตั้งคำถามว่า ทำไมนกถึงบินได้ จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างเครื่องบิน ทำไมผู้คนถึงสักรูปโลโก้ฮาร์เลย์-เดวิสสันบนร่างกาย

IMG_7858

ทำไมผู้คนมากมายจึงเข้าร่วมกับ ดร.มาร์ติน ลูเธอร์ คิง ในการเคลื่อนไหวที่เปลี่ยนแปลงอเมริกาไปทั้งประเทศ ซึ่งความสำเร็จทั้งหมดที่กล่าวมา ผู้เขียนได้อธิบายโดยใช้แนวคิดที่เรียกว่า วงแหวนทองคำ แสดงให้เห็นว่าผู้นำเหล่านั้นมีวิธีคิด วิธีทำ และวิธีสื่อสารอย่างไรจึงสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนลุกขึ้นมาทำอะไรบางอย่าง โดยไม่ต้องอาศัยสิ่งล่อใจ ซึ่งคุณที่เป็นคนธรรมดาทั่วไปก็สามารถทำสิ่งที่ประสบความสำเร็จได้เช่นเดียวกัน ลองมาตั้งคำถามเริ่มต้นด้วย “ทำไม” ไปกับหนังสือเล่มนี้กันค่ะ

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน