Loading

wait a moment

มาสร้างแรงบันดาลใจ พร้อมกับหาไอเดียการทำธุรกิจแบบใหม่ๆ กับหนังสือ คิดใหญ่ เริ่มให้เล็ก

คิดใหญ่ เริ่มให้เล็ก | รายการอ่านเข้าเส้น

คิดใหญ่ เริ่มให้เล็ก” หนังสือลำดับที่ 2 ในชุด “ธุรกิจพอดีคำ” หนังสือแนวธุรกิจสร้างสรรค์ที่มอบแรงบันดาลใจให้ผู้อ่านได้เป็นอย่างดี …อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

คิดใหญ่ เริ่มให้เล็ก

IMG_7871

หนังสือที่ผู้เขียน กวีวุฒิ เต็มภูวภัทร ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ “คิดใหญ่ เริ่มให้เล็ก” หนังสือลำดับที่ 2 ในชุด “ธุรกิจพอดีคำ” หนังสือแนวธุรกิจสร้างสรรค์ที่มอบแรงบันดาลใจให้ผู้อ่านได้เป็นอย่างดี กลับมาคราวนี้ กวีวุฒิ เต็มภูวภัทร ผู้เขียน ได้ถ่ายทอดแรงบันดาลใจผ่านเรื่องราวของนวัตกรทั่วโลกไว้เต็มเล่ม มีทั้งเรื่องแปลก เรื่องว้าว เรื่องปัง เรื่องแป๊ก เรื่องล้มลุกคลุกคลานไปจนถึงเรื่องที่ประสบความสำเร็จ ด้วยลีลาภาษาที่กระชับฉับไวสไตล์กวีวุฒิ รับประกันได้เลยว่าอ่านสนุกและได้อารมณ์แบบยิ้มมุมปากแน่นอน นอกจากอ่านสนุกแล้วผู้เขียนยังได้ย่อยทฤษฎี วิธีคิด และศัพท์แสงยากๆอย่าง Trigger Effect, Venture Capital,

IMG_7874

เรื่องการออกแบบ Service Design, Design Thinking ไปจนถึงวิธีการบริหารคน องค์กร ให้กลายเป็นตัวอย่างง่ายๆ นึกภาพตามได้ไม่ยาก เรื่องราวของสินค้าที่ถูกยกมาพูดถึงในเล่มเราก็คุ้นเคยกันดี อย่างลิสเตอรีน เวอร์จิ้น อเมซอน แอปเปิล กูเกิล ทั้งหมดนี้มีเรื่องราวต่างกัน สินค้าที่ต่างกัน วัฒนธรรมองค์กรที่ต่างกัน แต่เชื่อมั้ยค่ะว่าสิ่งที่ทุกสินค้ามีเหมือนกันคือ “คิดใหญ่” และเริ่มทำความคิดนั้นให้เป็นจริงโดยการ “เริ่มให้เล็ก” ลองมาอ่านนวัตกรรมทางความคิดและแรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่ เพื่อสร้างธุรกิจพลิกโลกไปด้วยกันนะคะ

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน