Loading

wait a moment

เรียนรู้ปัญหา ค้นคว้าทางออก ทำไงได้ เกิดเป็นเจ้านายต้องอดทน

IMG_9441

ไม่ไหวจะเคลียร์ | รายการอ่านเข้าเส้น

เป็นบอสใครว่าไม่เจ็บ ถ้าคุณกำลังกุมขมับกับการบริหารคนมาอ่านเล่มนี้เลยค่ะ “ไม่ไหวจะเคลียร์” ที่ไม่ว่าจะองค์กรไหนบรรดาบอสทั้งหลายก็คงหนีไม่พ้นต้องเจอปัญหาเรื่องลูกน้อง…อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

ไม่ไหวจะเคลียร์

IMG_9442

หนังสือที่ผู้เขียน ณภัทร ไชยภิรมย์ ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ เป็นบอสใครว่าไม่เจ็บ ถ้าคุณกำลังกุมขมับกับการบริหารคนมาอ่านเล่มนี้เลยค่ะ “ไม่ไหวจะเคลียร์” ที่ไม่ว่าจะองค์กรไหนบรรดาบอสทั้งหลายก็คงหนีไม่พ้นต้องเจอปัญหาเรื่องลูกน้อง เล่มนี้เขาเลยจะมาแนะวิธีรับมือกับลูกน้องสารพัดรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นลูกน้องที่ชอบประจบสอพลอ, ลูกน้องประเภทไม้แข็งที่ยอมหักแต่ไม่ยอมงอ และนักเติมเชื้อเพลิงจอมป่วน โดยหนังสือเล่มนี้ได้มาช่วยคิดวิเคราะห์ลึกลงไปถึงสาเหตุ ที่พวกเขาแสดงพฤติกรรมแย่ๆ ออกมา

IMG_9441

รวมถึงเสนอแนะวิธีจัดการกับลูกน้องเจ้าปัญหาเหล่านี้ด้วย ตัวอย่างเช่น ลูกน้องช่างฟ้องจนน่ากลัว โดยลักษณะของลูกน้องประเภทนี้ก็คือ ชอบพูดใส่ร้ายผู้ร่วมงาน สร้างภาพเป็นพนักงานดีเด่น ชอบนินทาว่าร้าย โดยหากคุณมีลูกน้องแบบนี้อยู่ล่ะก็ เจ้านายต้องคุมบังเหียนให้มั่น แล้วพิจารณาดูว่าตัวคุณเองประเมินผลงานของลูกน้องแต่ละคนด้วยความยุติธรรมหรือไม่ เพราะพวกช่างฟ้องจะมองหาหนทางตัดความก้าวหน้าคนที่เขาคิดว่าเป็นศัตรูเรื่องงาน และสิ่งที่คุณควรทำเพื่อจัดการกับลูกน้องขี้ฟ้องก็คือ อบรมสั่งสอนให้เขาใช้เวลาทำงานของตัวเองแทนที่จะมาเสียเวลาในเรื่องของคนอื่น และอย่าได้หลวมตัวเข้าไปพัวพันกับเรื่องสู้รบแย่งตำแหน่งระหว่างลูกน้องทั้ง 2 ฝ่ายเด็ดขาดค่ะ

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน