Loading

wait a moment

วิธีสมัครงาน วิธีทำงานให้ก้าวหน้าอย่างมีรสชาติ ใช้ชีวิตฉลาด ๆ ในแบบที่คุณ “เลือกได้”

IMG_9448

บริษัทต่างชาติรับคนแบบไหนเข้าทำงาน | รายการอ่านเข้าเส้น

ถ้าปัญหาในที่ทำงานเกินเยียวยาอยากหางานใหม่ ต้องเล่มนี้เลยค่ะ “บริษัทต่างชาติรับคนแบบไหนเข้าทำงาน” ที่ถ่ายทอดจากประสบการณ์ตรงของผู้เขียน วิมันตา ศิลปะชัย…อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

บริษัทต่างชาติรับคนแบบไหนเข้าทำงาน

IMG_9449

หนังสือที่ผู้เขียน วิมันตา ศิลปชัย ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ แต่ถ้าปัญหาในที่ทำงานเกินเยียวยาอยากหางานใหม่ ต้องเล่มนี้เลยค่ะ “บริษัทต่างชาติรับคนแบบไหนเข้าทำงาน” ที่ถ่ายทอดจากประสบการณ์ตรงของผู้เขียน วิมันตา ศิลปะชัย ซึ่งทำงานอยู่ในองค์กรต่างชาติ เธอจึงได้มาแบ่งปันเคล็ดลับดีๆ ให้เราได้ฟังกัน เริ่มตั้งแต่การเขียนเรซูเม่อย่างไรให้เข้าตา, การเตรียมตัวเมื่อถูกสัมภาษณ์งาน ไปจนถึงการเริ่มงานในองค์กรต่างชาติ

IMG_9448

โดยด่านหินที่สุดคงหนีไม่พ้นการสัมภาณ์งาน ยิ่งเป็นองค์กรต่างชาติด้วยแล้วหลายคนก็คงมีความกังวลอยู่ไม่น้อย ซึ่งเรื่องนี้ผู้เขียนแนะนำว่า ให้ตอบคำถามให้ตรงประเด็น ฉะฉาน ชัดถ้อยชัดคำ และที่สำคัญคือการตอบคำถามเป็นภาษาต่างประเทศ ไม่จำเป็นต้องตอบให้เร็วให้ดูเหมือนว่าเราคล่อง จนบางครั้งกลายเป็นพูดไม่ชัด แต่ให้เปลี่ยนเป็นพูดช้าแต่ชัด ออกเสียงอย่างถูกต้องจะดีกว่าค่ะ ใครอยากคว้างานในฝันลองหาเล่มนี้มาเป็นคู่มือกันค่ะ.

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน