Loading

wait a moment

ตำราที่สร้างคนให้ประสบความสำเร็จทุกด้านมาแล้วทั่วโลก

IMG_9949

ยุทธศาสตร์สู่ชัยชนะแบบ ซุนวู | รายการอ่านเข้าเส้น

มาอ่านกลยุทธ์ของผู้นำที่สร้างคนให้ประสบความสำเร็จทุกด้านมาแล้วอย่างยาวนาน กับหนังสือ ยุทธศาสตร์สู่ชัยชนะแบบซุนวู หนังสือที่เป็นหนึ่งในตำราทางการทหารที่เก่าแก่ที่สุดของโลก โดยนับได้ว่าเป็นตำราเล่มแรกที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในเชิงยุทธศาสตร์…อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

ยุทธศาสตร์สู่ชัยชนะแบบ ซุนวู

IMG_9957

หนังสือที่ผู้เขียน ศุภิกา กุญชร ณ อยุธยา ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ มาอ่านกลยุทธ์ของผู้นำที่สร้างคนให้ประสบความสำเร็จทุกด้านมาแล้วอย่างยาวนาน กับหนังสือ ยุทธศาสตร์สู่ชัยชนะแบบซุนวู หนังสือที่เป็นหนึ่งในตำราทางการทหารที่เก่าแก่ที่สุดของโลก โดยนับได้ว่าเป็นตำราเล่มแรกที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในเชิงยุทธศาสตร์ และมีอิทธิพลอย่างมหาศาลต่อแนวคิดทางการทหาร ที่สำคัญคือ ตำราเล่มนี้มีความพิเศษที่ ไม่ได้มีประโยชน์ด้านการทหารเท่านั้น ยังสามารถประยุกต์ใช้ได้กับศาสตร์หลากหลายแขนง

IMG_9949

เหตุเพราะใจความสำคัญของหนังสือคือ การใช้กลยุทธ์และสติปัญญาอย่างรอบคอบในทุกๆสถานการณ์ ดังนั้น แม้แต่การดำเนินกิจการงานทั่วไปและการดำรงชีวิตในครอบครัวให้ปกติสุข “ตำราพิชัยสงครามซุนวู” ก็สามารถนำมาใช้ได้ผลดีเช่นกัน และกลยุทธ์ข้อหนึ่งที่แม่ทัพหรือผู้นำควรรู้คือ รู้ว่าเมื่อใดควรรบและไม่ควรรบ เพราะแม้ซุนวูจะได้ชื่อว่าเป็นเทพแห่งสงคราม ผู้วางรากฐานอันยิ่งใหญ่ทางทฤษฎีทางการทหารของประเทศจีน- เจ้าของคำสอน รู้เขารู้เรา ร้อยศึกมิรู้พ่าย ก็ยังคงสอนด้วยว่า “รบร้อยชนะร้อย ยังหาใช่ความยอดเยี่ยมไม่ มิต้องรบแต่ชนะได้ จึงเป็นความยอดเยี่ยม” มาเรียนรู้ยุทธศาสตร์ที่อยู่เหนือกาลเวลาของซุนวูจากเล่มนี้ เพื่อนำไปปรับใช้กับชีวิตเพื่อแก้ปัญหาและเพื่อให้บรรลุความมุ่งหมายที่ตั้งใจ สู่การเป็นยอดผู้นำค่ะ

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน