คู่มือพัฒนาศักยภาพคนไทยรวมถึงบุคลากรคนทำงานในองค์กรทุกระดับ เผยความลับความสำเร็จของคนญี่ปุ่น

เล็กน้อย x สม่ำเสมอ = มหาศาล | รายการอ่านเข้าเส้น

รวบรวม 30 บทความสร้างแรงบันดาลใจ พร้อมวิธีการลงมือทำให้เกิดผลลัพธ์จริง ที่เขาเชื่อว่าผลลัพธ์ที่ยิ่งใหญ่ เริ่มต้นด้วยการลงมือทำเล็กๆ…อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

เล็กน้อย x สม่ำเสมอ = มหาศาล

IMG_9487

หนังสือที่ผู้เขียน ศุภวิทย์ ภาษิตนิรันดร์ (เซนเซเล็ก),วิฑูรย์ สูงกิจบูลย์ (เซนเซแป๊ะ) ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ รวบรวม 30 บทความสร้างแรงบันดาลใจ พร้อมวิธีการลงมือทำให้เกิดผลลัพธ์จริง ที่เขาเชื่อว่าผลลัพธ์ที่ยิ่งใหญ่ เริ่มต้นด้วยการลงมือทำเล็กๆค่ะ อย่างในเรื่อง-เริ่มต้นที่คำว่าทำอย่างไร ไม่ใช่ ทำไม่ได้ เขาบอกว่า เรามีเวลาอยู่บนโลกนี้ไม่มาก และเชื่อว่าหลายคนมีเรื่องที่อยากทำอยู่เต็มไปหมด ฉะนั้น อย่าเสียเวลาคิดหาเหตุผลว่า

IMG_9485

ทำไม่ได้ แต่จงใช้เวลาคิดหาคำตอบว่า ทำอย่างไร สมองของเรามีพลังมากกว่าที่คิด อย่างใช้สมองอันมีค่า นั่งมองหาแต่ข้อแก้ตัว แต่จงใช้สมองให้มองหาวิธีทำ ที่นำเราไปสู่ความสำเร็จกันดีกว่า และในท้ายบทยังบอก 3 ไอเดียเปลี่ยนคำว่าทำไม่ได้ให้คุณกลายเป็นคนที่ทำได้ไว้ด้วยว่าให้สังเกตคำตอบที่ได้จากคำถาม ใช้ตัวช่วยให้มากที่สุด และรักษาสมดุลระหว่างผลลัพธ์กับเวลา ส่วนรายละเอียดแต่ละเคล็ดลับจะเป็นประโยชน์แค่ไหน แค่คุณอ่านวันละบท อย่างสม่ำเสมอ ก็อาจเปลี่ยนตัวเองให้สำเร็จได้มหาศาลค่ะ

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน