Loading

wait a moment

ปฏิวัติชีวิตให้เต็มไปด้วยสีสันและอรรถรส ด้วย 50+ กลยุทธ์ ที่จะทำให้คุณหลุดออกจากการใช้ชีวิตแบบจำเจ!

IMG_9477

ตื่นซะ! : WAKE UP! Escaping a Life on Autopilot| รายการอ่านเข้าเส้น

รวบรวมกว่า 50 กลยุทธ์ที่จะทำให้คุณหลุดออกจากการใช้ชีวิตแบบจำเจ ที่ผู้เขียนเรียกว่า เป็นชีวิตแบบออโตไพลอต คือการทำกิจวัตรประจำวัน หรือกิจกรรมต่างๆ แบบอัตโนมัติ…อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

ตื่นซะ! : WAKE UP! Escaping a Life on Autopilot

IMG_9474

หนังสือที่ผู้เขียน Chris Barez Brown (คริส บาเร่ซ์ บราว์น) ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้รวบรวมกว่า 50 กลยุทธ์ที่จะทำให้คุณหลุดออกจากการใช้ชีวิตแบบจำเจ ที่ผู้เขียนเรียกว่า เป็นชีวิตแบบออโตไพลอต คือการทำกิจวัตรประจำวัน หรือกิจกรรมต่างๆ แบบอัตโนมัติ ด้วยการสั่งการของสมองส่วนจิตใต้สำนึก ที่จะช่วยเราจำในสิ่งที่เราทำซ้ำๆ จนกระทั่งสั่งงานให้เราทำได้โดยที่สมองไม่ต้องมาประมวลผลเพื่อสั่งการใหม่ทุกครั้ง มันอาจมีประโยชน์ในการชีวิต แต่ก็มีผลเสียที่ในที่สุดอาจครอบงำเราจนทำให้เรากลายเป็นคนไม่มีชีวิตชีวา

IMG_9477

ทำทุกอย่างเหมือนหุ่นยนต์ หนังสือเล่มนี้ เขาจึงจะมาปลุกให้คุณตื่นจากโหมดออโต้ และชวนคุณปรับสมดุลชีวิตด้วยกลวิธีต่างๆที่จะทำให้จิตใจสงบ ผสมเสียงหัวเราะเล็กๆ ด้วยการขยับเส้นขยับสายทดลองทำอะไรใหม่ๆ เพื่อเป็นการเพิ่มประสบการณ์แปลกใหม่ในชีวิต ให้ไปกระตุ้นประสาทสัมผัสแห่งการมีสติสัมปชัญญะสูงขึ้น ทลายกับดักชีวิตแบบจำเจ มีชีวิตที่สมดุล เต็มไปด้วยสีสัน กระตุ้นจินตนาการ และประสาทสัมผัสทั้ง 5 ได้ด้วยตัวคุณเอง กิจกรรมก็ง่ายๆ ไม่เสียตังค์อะไรมากมายเลยค่ะ เช่น หายตัวไปช่วงพักเที่ยง พาตัวเองหลงทางไปที่ๆไม่เคยไป หรือพับเครื่องบินแล้วร่อนมันซะ ที่ช่วยให้เรากลับมาเป็นเด็กอีกครั้ง หรือการไปเดินป่า เป็นต้น

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน