Loading

wait a moment

หลายครั้งที่คุณมุ่งไปสู่ความสำเร็จตามที่ตั้งเป้าไว้ แต่กลับพบว่าตัวเองไม่ได้ไปไหนสักที

IMG_9497

จิ๊กซอว์ตัวสุดท้ายของความสำเร็จ พัฒนาชีวิตด้วยแนวคิดการวัดผล | รายการอ่านเข้าเส้น

มาพัฒนาชีวิตด้วยแนวคิดจากหนังสือ จิ๊กซอว์ตัวสุดท้ายของความสำเร็จ เล่มนี้ค่ะที่เขาจะชวนคุณนำวิธีวัดผลแบบเดียวกับที่องค์กรใหญ่ๆนำมาใช้กัน…อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

จิ๊กซอว์ตัวสุดท้ายของความสำเร็จ พัฒนาชีวิตด้วยแนวคิดการวัดผล

IMG_9500

หนังสือที่ผู้เขียน ดร. นภดล ร่มโพธิ์ ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ มาพัฒนาชีวิตด้วยแนวคิดจากหนังสือ จิ๊กซอว์ตัวสุดท้ายของความสำเร็จ เล่มนี้ค่ะที่เขาจะชวนคุณนำวิธีวัดผลแบบเดียวกับที่องค์กรใหญ่ๆนำมาใช้กัน แต่ผู้เขียนได้นำมาประยุกต์ให้คุณสามารถนำมาใช้ในชีวิตของเราได้ เพราะผู้เขียนเห็นว่า หลายครั้งที่เรากำลังมุ่งสู่ความสำเร็จที่ตั้งเป้าไว้ แต่กลับพบว่า ไม่ได้ไปไหนสักทีทั้งๆที่อ่านหนังสือก็แล้ว เข้าคอร์สก็แล้ว ปฏิบัติตามก็แล้ว มันก็เหมือนกับยังไม่ไปไหน เขากล่าวว่า บางที ท่านอาจจะกำลังรอ จิ๊กซอว์ตัวสุดท้ายอยู่ก็ได้ นั่นก็คือการวัดผลความสำเร็จในการดำเนินชีวิต ที่เขาบอกว่ามีหลักการง่ายๆ เพียงแค่เราวัดในสิ่งที่เราอยากได้ ไม่ว่าจะเรื่องงาน

IMG_9497

เรื่องความสัมพันธ์ หรือเรื่องอื่นๆ เพื่อให้เราทราบขีดความสามารถของตัวเราเอง เพื่อเปลี่ยนเป้าหมายให้กลายเป็นสิ่งที่จับต้องได้ เพื่อช่วยตัดสินใจ เพื่อช่วยจัดลำดับความสำคัญของปัญหา หรือเพื่อเปลี่ยนนิสัย ซึ่งสิ่งเหล่านี้หากเราวัดได้เป็นรูปธรรมได้ เราก็จะสามารถนำมาปรับปรุงและวางแผนเพื่อมุ่งสู่เป้าหมายในชีวิตที่ตั้งเอาไว้ตามรูปแบบความสำเร็จที่เราคิดได้ เช่น หากเราตั้งเป้าหมายที่จะมีอิสรภาพทางการเงิน ปัจจัยที่จะทำให้เกิดขึ้นได้คือการหารายได้เพิ่ม ซึ่งสามารถวัดได้จาก เปอร์เซ็นการเพิ่มขึ้นของรายได้ต่อเดือน หรือ จำนวนช่องทางของรายได้ที่เราได้รับ ที่จะสามารถนำเงินไปลงทุนเพิ่มเพื่อสร้าง Passive Income หรือรายได้ที่เกิดขึ้นโดยเราไม่ต้องเอาเวลาไปแลก และสามารถครอบคลุมค่าใช้จ่ายโดยไม่ต้องทำงานอีกต่อไป ในเล่มยังมีวิธีการวัดและข้อแนะนำมากมายที่อาจเป็นจิ๊กซอว์ตัวสุดท้ายของความสำเร็จของคุณค่ะ

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน