Loading

wait a moment

หนึ่งในจุดหมายปลายทางที่เป็นความใฝ่ฝันของนักเดินทางหลายๆคนคงหนีไม่พ้นเอเวอเรสต์

EBC 48 เอเวอเรสต์เสี่ยงทาย | รายการอ่านเข้าเส้น

เพียงได้สนุกกับเรื่องเล่าและเรื่องราวการผจญภัยบนเส้นทาง Trekking ในฝันของคน 4 คน ที่ประกอบด้วย สามหนุ่มฉกรรจ์และสาวตั้งครรภ์หนึ่งคน ในเล่มบอกไว้ก่อนเลยว่า บันทึกการเดินทางเล่มนี้ …อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

EBC 48 เอเวอเรสต์เสี่ยงทาย

IMG_8600

หนังสือที่ผู้เขียน ณัฐวัฒน์ ปาลกะวงษ์ ณ อยุธยา ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ หนึ่งในจุดหมายปลายทางที่เป็นความใฝ่ฝันของนักเดินทางหลายๆคนคงหนีไม่พ้นเอเวอเรสต์ ใครกำลังปั้นทริปกันอยู่ลองมาอ่าน เอเวอเรสต์เสี่ยงทาย เล่มนี้ ที่จะไม่เพียงได้สนุกกับเรื่องเล่าและเรื่องราวการผจญภัยบนเส้นทาง Trekking ในฝันของคน 4 คน ที่ประกอบด้วย สามหนุ่มฉกรรจ์และสาวตั้งครรภ์หนึ่งคน ในเล่มบอกไว้ก่อนเลยว่า บันทึกการเดินทางเล่มนี้ ไม่ได้เป็นนักเดินเทรคมืออาชีพ ไม่ได้เทพจนเราต้องร้องอู้หู ทุกคนเป็นคนธรรมดา ที่บอกได้ว่า ไม่เท่ ไม่โปร และเต็มไปด้วยความทุลักทุเล แต่เราจะได้รับแรงฮึด

IMG_8598

แรงบันดาลใจไปกับทุกเรื่องราวของพวกเขา เพราะเริ่มต้นก้าวแรกก็ต้องเจอกับเรื่องเซอร์ไพรส์มากมาย ทั้งสมาชิกที่ต้องบายเพราะพ่อป่วย โดนทัวร์ของคนรู้จักโกงอย่างไม่น่าเชื่อ แถมเมื่อออกเดินทางแล้วระยะทางและความยากลำบากในการเดิน ยังทำให้พวกเขาได้เจอเรื่องราวอีกมากมายที่เป็นบททดสอบจากเอเวอเรสต์ผู้ยิ่งใหญ่ พร้อมมุมมองชีวิตและแง่คิดที่ได้ อย่างตอนหนึ่งที่พวกเขาเห็นหญิงชาวแอฟริกันคนหนึ่งไปไม่ถึงจุดหมายเพราะร่างกายสู้ต่อไม่ไหว หากคิดอีกด้าน การไปถึงเป้าหมายอาจไม่ได้สะท้อนความสำเร็จเพียงอย่างเดียว เพียงแค่เธอเริ่มคิด และมุ่งมั่นลงมือทำ ความพยายามที่เธอเพียรทำมาตลอดทางนั่นแหละ ที่เป็นตัวบอกว่า เธอแข็งแกร่งและสุดยอดมากแค่ไหนแล้ว

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน