ค่ายซีเอ็ด คิดดี แคมป์ ตอน YouTuber แคมป์นักปั้นยูทูป ปี 2

ค่ายซีเอ็ด คิดดี แคมป์ ตอน YouTuber แคมป์นักปั้นยูทูป ปี 2 | ค่ายซีเอ็ด

ค่ายซีเอ็ด คิดดี แคมป์ ตอน YouTuber แคมป์นักปั้นยูทูป ปี 2

วันจัดค่าย : วันที่ 22 – 25 ตุลาคม 2562

สถานที่จัดค่าย : มวกเหล็กพาราไดส์ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี

ผู้เข้าร่วม : เด็กที่มีอายุระหว่าง 12-18 ปี

สมัครร่วมค่าย : ร้านซีเอ็ดทุกสาขา และ www.se-ed.com

ค่าสมัคร : 12,000 บาท โปรโมชั่นสมัครก่อน 18 ตุลาคม 2562 เหลือเพียง 9,800 บาท

พิเศษสุด…เพื่อนชวนเพื่อน ซื้อ 2 ถูกกว่าเพียงซื้อเป็นคู่ลดทันทีอีก 1,000 บาท
เหลือเพียง 8,800 บาท/คน เท่านั้น

สิ่งที่จะได้รับ : เสื้อค่ายสุดเท่, กระเป๋าคาดเอว แะเกียรติบัตรการเข้าอบรม 

บนโลกยุคที่อะไรๆ ก็อยู่บน Social Network เราจะต้องตามกระแสให้ทันมิฉะนั้นเราคงตกยุคอย่างปฏิเสธไม่ได้ นอกจากจะต้องรู้เท่าทันแล้ว การที่เราจะเป็นเพียงผู้เสพอย่างเดียว โดยที่ไม่ใช้ให้เป็นประโยชน์ก็น่าเสียดายมิใช่น้อย ค่ายนี้เราจึงขอชำแหละ ให้น้องๆ ได้เข้าถึงและสัมผัสจริงกับโลก Social Network ที่ทรงพลัง เห็นทั้งภาพ เสียง เนื้อหายิ่งกว่าโทรทัศน์ วิทยุ นั้นก็คือ YouTube (ยูทูป) ที่กุมอำนาจ การมองเห็น การรับรู้ และเข้าถึงผู้คนอย่างมหาศาล

ค่ายเยาวชน SE-ED Kiddy Camp ตอน YouTuber Camp แคมป์นักปั้นยูทูป ปี 2 เราเน้นให้ความรู้ทางการสร้างรายการของน้องๆ เองที่ดึงตัวตน ความสามารถ ความชอบ ทัศนคติ หรืออื่นๆ ที่ต้องการนำเสนอโดยที่น้องๆ จะได้คิดเอง โดย

ภคพล โพธิเจริญ (หนุ่ย)

ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตสื่อยูทูป นักสร้างสรรค์รายการบนยูทูปตัวจริงที่มียอดผู้ชมกว่า 3 ล้านวิว อย่างต่อเนื่องมีผลงานรายการต่างๆ อาทิ รายการ kimochiii, iscream, Go thailand จากช่อง ihereTV, รายการจรีรัตน์ ถนัดเที่ยว ทางช่อง 3 SD, ภาพยนตร์สั้น สื่อโฆษณามากมาย ที่จะมาให้ความรู้ และที่สำคัญคือ ความเข้าใจคำว่าสร้างสรรค์อย่างแท้จริงบนโลกออนไลน์ รวมถึงการเรียนรู้ด้านการตัดต่อด้วยโปรแกรมมืออาชีพ และความสำคัญที่มากกว่าการตัดต่อคือ การร้อยเรียงเรื่องราวบนรายการของเราอย่างมืออาชีพ

จรีรัตน์ เพชรโสม (ใบตอง)

Creative / Copy writer นักเขียน ดีเจ นางแบบ นักแสดงและพิธีกรรายการท่องเที่ยว ผู้ที่จะมาเล่าถึงประสบการณ์ เทคนิคการอยู่หน้ากล้อง อย่างมืออาชีพ สร้างบุคลิกภาพ ให้ดูดีมีเสน่ห์ การใช้เทคนิคเพื่อดึงดูดความสนใจผู้ชม ด้วยประสบการณ์บนเวทีประกวด และพิธีกรบนจอทีวี และ Social Network

อรรถวุฒิ อินทอง (โจ๊ก iScream)

นักแสดงตลก / youtuber อาชีพ ผู้ที่มีตัวตนโดดเด่นบนโลก Social Network เต็มไปด้วยมุกตลก ที่สร้างความบันเทิงในทุกวงการจะมาช่วยให้ความคิดเห็นและแบ่งปันประสบการณ์และความบันเทิงให้น้องๆ ในค่าย

กรกฏ วิชัย (กรด)

Creative Content นักผลิต Video Content และนักการตลาดดิจิตอล นี่คือพ่อมด youtube ที่ทะลุปรุโปร่งเข้าใจโครงสร้างการทำงานของ youtube อย่างแท้จริง จะมาบอกเทคนิคเพิ่มยอดผู้เข้าชม และวิธีการสร้างรายได้

ค่าสมัคร : 12,000 บาท โปรโมชั่นสมัครก่อน 13 ตุลาคม 2562 เหลือเพียง 9,800 บาท

 

รายละเอียดการสมัคร YouTuber แคมป์นักปั้นยูทูป ปี 2 คลิก

ติดต่อสอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 086-971-8900 หรือ www.ikidsweb.com

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน