Loading

wait a moment

ใครๆ ก็อยากไปเที่ยวเจแปนแดนปลาดิบ ไปชิมอาหารแสนอร่อย ชมซากุระบานหรือปราสาทราชวัง

IMG_8628

Japan Dark Side ถึงร้ายก็รัก | รายการอ่านเข้าเส้น

ชวนคุณไปตะลุยญี่ปุ่นยามราตรี ย่านโลกีย์ที่จะมีชีวิตชีวาเมื่อยามหลังพระอาทิตย์ตกดิน แหล่งที่เรียกว่า คาบุกิโจ ศูนย์กลางแห่งความบันเทิง อุดมไปด้วยร้านเหล้า ผับ เลิฟโฮเตล รวมถึงโฮสต์คลับ …อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

Japan Dark Side ถึงร้ายก็รัก

IMG_8630

หนังสือที่ผู้เขียน ภัทรพล เหลือบุญชู (บูม) ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ใครๆก็อยากไปเที่ยวเจแปนแดนปลาดิบ ไปชิมอาหารแสนอร่อย ชมซากุระบานหรือปราสาทราชวัง แต่ Japan Dark Side ถึงร้ายก็รัก เล่มนี้ เขาจะชวนคุณไปตะลุยญี่ปุ่นยามราตรี ย่านโลกีย์ที่จะมีชีวิตชีวาเมื่อยามหลังพระอาทิตย์ตกดิน แหล่งที่เรียกว่า คาบุกิโจ ศูนย์กลางแห่งความบันเทิง อุดมไปด้วยร้านเหล้า ผับ เลิฟโฮเตล รวมถึงโฮสต์คลับ

IMG_8628

และเคียะบะคุระ ร้านเหล้าที่มีบริการสาวนั่งดริ้งอยู่เป็นเพื่อนใจได้ทุกคืน หนุ่มหล่อสาวสวยจะแต่งตัวแบบจัดจ้านมีระดับ แข่งกันเรียกลูกค้ากระเป๋าหนักให้เข้าร้าน แต่ผู้เขียนไม่ได้จะพาคุณไปเมาแบบไร้สติ เดินคุยกับหนุ่มหรือสาวแบบไร้สาระ แต่เขาจะชวนคุณไปเปิดโลกอีกแบบทั้งด้านกว้างและลึก พาไปทำความรู้จักกับธุรกิจที่ให้บริการหลังพระอาทิตย์ตกดิน เรียนรู้ชีวิตกลางคืน เจาะลึกกลยุทธ์การซื้อใจลูกค้าของเหล่าสาวนั่งดริ้งและหนุ่มหล่อจากบาร์โฮสต์ จนกลายเป็นกลยุทธ์การตลาดและจิตวิทยาความสัมพันธ์ภาคปฏิบัติ เป็นเคล็ดลับที่ใครๆก็นำมาใช้ได้ในชีวิตประจำวัน อย่างที่เขาบอกไว้ว่า ถึงจะดาร์กแค่ไหน ก็สร้างแรงบันดาลใจได้นะจ้ะ

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน