ทันใจแฟนๆ ผู้ต้องการเสพความรู้แบบรู้ลึกรู้จริงสไตล์ลงทุนแมน ด้วยคอนเซฟที่เขาบอกไว้ว่า

ลงทุนแมน 3.0 | รายการอ่านเข้าเส้น

ลงทุนแมน 3.0” มาแล้วค่ะ ทันใจแฟนๆผู้ต้องการเสพความรู้แบบรู้ลึกรู้จริงสไตล์ลงทุนแมน ด้วยคอนเซฟที่เขาบอกไว้ว่า สำหรับลงทุนแมนแล้ว ความรู้คือสิ่งที่จะทำให้มนุษย์สามารถค้นหาความหมายที่แท้จริง…อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

ลงทุนแมน 3.0

IMG_8555

หนังสือที่ผู้เขียน ลงทุนแมน ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ผู้ต้องการเสพความรู้แบบรู้ลึกรู้จริงสไตล์ลงทุนแมน ด้วยคอนเซฟที่เขาบอกไว้ว่า สำหรับลงทุนแมนแล้ว ความรู้คือสิ่งที่จะทำให้มนุษย์สามารถค้นหาความหมายที่แท้จริงของชีวิต ชีวิตที่เกิดมาที่มีแค่ชีวิตเดียว ความรู้จะเป็นแสงสว่างให้กับทุกเรื่องราว โลกนี้ยังมีอะไรที่เรายังไม่รู้อีกมาก เมื่อไหร่ก็ตามที่มนุษย์ได้รู้ในสิ่งที่ตนเองไม่เคยรู้และได้จับมาเชื่อมโยงความสัมพันธ์กัน

IMG_8551

ในที่สุดแล้ว ก็น่าจะช่วยเติมเต็มทำให้มนุษย์มีความเป็นมนุษย์มากขึ้น ในเล่มนี้เขาจึงรวบรวมบทความที่หลากหลาย ที่เขียนไว้ในช่วงเดือนกันยายน ถึง ตุลาคม 2560 ที่ผ่านมา เริ่มตั้งแต่สินค้าบางอย่างใกล้ตัวเราที่หายไป แต่ยังอยู่ในความทรงจำ ไปจนถึงเรื่องเทคโนโลยีที่กำลังจะเกิดขึ้น พร้อมข้อคิดที่จะทำให้ตัวเรา งานที่เราทำ หรือธุรกิจต่างๆไม่ถูกซัดกระหน่ำหายไปในคลื่นของความเปลี่ยนแปลงค่ะ…และแน่นอนค่ะ ไม่ว่าเราจะเจอภาวะใด ถ้ามีความรู้และสติ เราก็จะพบแสงสว่างและเส้นทางใหม่ในที่สุด ดังนั้นการเรียนและการอ่านยังจำเป็นอยู่ทุกยุคทุกสมัยนะคะ

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน