มาอ่านประสบการณ์ตรงจากคนที่ตกงานจนเสียความมั่นใจ แต่ลุกขึ้นได้ใหม่ด้วยการเรียน

Master of Barely Anything | รายการอ่านเข้าเส้น

มาอ่านประสบการณ์ตรงจากคนที่ตกงานจนเสียความมั่นใจ แต่ลุกขึ้นได้ใหม่ด้วยการเรียน จากหนังสือ Master of Barely Anything ไม่ใช่ทุกอย่าง …อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

Master of Barely Anything

IMG_8614

หนังสือที่ผู้เขียน กระเป๋า ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ประสบการณ์ตรงจากคนที่ตกงานจนเสียความมั่นใจ แต่ลุกขึ้นได้ใหม่ด้วยการเรียน จากหนังสือ Master of Barely Anything ไม่ใช่ทุกอย่าง(แต่ก็สำคัญ) หนังสือที่อ่านสนุก และได้แง่คิดสำหรับคนหนุ่มสาวที่ตั้งข้อสงสัยเรื่องความสำคัญของการเรียน เพราะในเล่มเธอบอกไว้ค่ะว่า “หลังจากการตกงาน หนึ่งในบทเรียนสำคัญก็คือ แม้ในวันที่สถานะและนิยามของตัวเราถูกยึดคืน แต่พลังของวิชาความรู้ติดตัว

IMG_8615

เป็นสิ่งเดียวที่ช่วยให้เราพ้นสถานะของคนตกงานได้ เข้าใจแล้วว่า ชีวิตจำเป็นต้องมีอาวุธอย่างวิชาความรู้ และถ้าจะให้ดี ก็อยากจะมีอาวุธที่ดีที่สุด ถึงฝันสูงอยากเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยที่ติดอันดับท็อปเท็นของโลก” ทุกก้าวที่เธอเล่าเผยให้เห็นความเป็นมนุษย์ปุถุชนที่มีความท้อ ความเหนื่อย แต่เธอลุกขึ้นสู้ได้ทุกครั้ง เพื่อเป้าหมายที่ต้องการติดอาวุธทางปัญญาให้กับตัวเอง นอกจากอ่านแล้วจะเห็นความสำคัญของการเรียนมากขึ้นแล้ว ใครที่กำลังวางแผนที่จะเรียนต่อต่างประเทศ เชื่อว่าเล่มนี้ เป็นแนวทางในการเตรียมตัวและการสอบให้น้องๆได้ดีทีเดียวค่ะ

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน