ใครกำลังคิดจะสร้างธุรกิจของตัวเอง มารับวิธีคิดและกลยุทธ์การแจ้งเกิดแบรนด์ของคุณไปกับหนังสือคิดต่างอย่างเศรษฐี

คิดต่าง อย่างเศรษฐี | รายการอ่านเข้าเส้น

ขยันผิดที่สิบปีก็ไม่รวย เป็นวลีชวนคิดจากหนังสือ คิดต่างอย่างเศรษฐี ที่เขาจะมาเน้นย้ำกับเราว่า บางเรื่องต้องรู้ว่าอะไรควรทำ ไม่ควรทำ และควรทำเมื่อไร…อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

คิดต่าง อย่างเศรษฐี

IMG_9094

หนังสือที่ผู้เขียน Kevin Duncan (เควิน ดันแคน) ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ ขยันผิดที่สิบปีก็ไม่รวย เป็นวลีชวนคิดจากหนังสือ คิดต่างอย่างเศรษฐี ที่เขาจะมาเน้นย้ำกับเราว่า บางเรื่องต้องรู้ว่าอะไรควรทำ ไม่ควรทำ และควรทำเมื่อไร เพราะเพียงคุณขยันมุ่งมั่นทำงาน แต่ใช้วิธีการที่ไม่ถูกต้อง ไม่ถูกที่และไม่ถูกเวลา นั่นอาจทำให้คุณทำงานเหนื่อยเปล่า ในหนังสือเขาจึงมี 60 คำแนะนำดีๆ ที่สั้น กระชับ ตรง และทรงพลังให้คุณนำมาปรับใช้ ช่วยให้ทำงานหรือสร้างธุรกิจให้ประสบความสำเร็จได้ อย่างในบทจัดลำดับความสำคัญ

IMG_9093

เขาบอกไว้ว่า มีนักธุรกิจและบริษัทจำนวนมากที่ต้องจัดการกับงานมากมายจนล้นมือ หรืออย่างน้อยๆก็คงดูจะเป็นเช่นนั้น แต่ที่จริงแล้ว งานส่วนใหญ่ที่คนเหล่านี้ทำกันอยู่อาจจะเรียกได้ว่าเป็นงานจิปาถะ สิ่งที่ต้องระวังคือยิ่งเราได้รับมอบหมายงานมากขึ้นเท่าไร ก็ยิ่งสำคัญที่จะต้องแยกให้ออกว่างานชิ้นไหนควรใช้เวลาด้วย และอะไรที่ไม่ควรเสียเวลาด้วย ทั้งรายงานและเอกสาร ข้อมูลอาจมากเกินกว่าจะรับไหว ซึ่งอาจทำให้พนักงานและบริษัทรู้สึกไปเองว่ากำลังงานอยู่อย่างขยันขันแข็ง ทว่านี่คือสิ่งที่บดบังวิสัยทัศน์ ทำให้มองเห็นไม่ชัดเจนว่า อะไรคือสิ่งที่สำคัญอย่างแท้จริง จงทุ่มเทความสนใจให้กับเรื่องที่จำเป็นต้องทำ เพราะหากเลือกทำสิ่งที่สำคัญอย่างถูกต้องได้ ก็จะสามารถพลิกกระดานสถานการณ์ได้เลยทีเดียวค่ะ

หนังสือ : คิดต่าง อย่างเศรษฐี
ผู้เขียน :  Kevin Duncan (เควิน ดันแคน)
ราคา : 185 บาท
สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย : https://se-ed.com/s/cy8j

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน