Loading

wait a moment

ใครกำลังหาวิธีปลดหนี้หรืออยากมีเงินออม ไม่ควรพลาด

IMG_9890

100 วิธีเอาตัวรอดจากหนี้ | รายการอ่านเข้าเส้น

รวบรวมกลยุทธ์การปลดหนี้ที่กลั่นมาจากประสบการณ์จริงที่เคยเป็นหนี้ถึงกว่า 50 ล้านบาท จากหนี้สินเชื่อธุรกิจ หนี้บัตรเครดิต หนี้บ้าน หนี้รถ และเมื่อต้องเอาตัวให้รอดจากหนี้…อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

100 วิธีเอาตัวรอดจากหนี้

IMG_9894

หนังสือที่ผู้เขียน นพ. ธีรวัฒน์ เนียมสุวรรณ์ ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ 100 วิธีเอาตัวรอดจากหนี้ หนังสือที่ผู้เขียน นพ.ธีรวัฒน์ เนียมสุวรรณ์ เจ้าของเพจหมอหนี้ ได้รวบรวมกลยุทธ์การปลดหนี้ที่กลั่นมาจากประสบการณ์จริงที่เคยเป็นหนี้ถึงกว่า 50 ล้านบาท จากหนี้สินเชื่อธุรกิจ หนี้บัตรเครดิต หนี้บ้าน หนี้รถ และเมื่อต้องเอาตัวให้รอดจากหนี้ คุณหมอจึงศึกษา แสวงหาทางแก้หนี้ โดยเริ่มต้นจากใช้สติหาคามรู้ทางการเงิน หยุดใช้หนี้ ไม่หนีหนี้ ทำบัญชีหนี้ บัญชีรับจ่าย หารายได้เพิ่ม และวางแผนการใช้หนี้อย่างมีระบบ เดินหน้าเจรจาต่อรองหนี้ ปิดหนี้ก้อนน้อยๆ

IMG_9890

ที่พอปิดได้ ประนอมหนี้ ปรับปรุงโครงสร้างหนี้ ขายทรัพย์สินบางอย่างปิดหนี้ เปลี่ยนหนี้มาลงทุนในทรัพย์สินไม่ก่อหนี้เพิ่ม เมื่อคุณหมอเห็นทางสว่าง จึงได้รวบรวมแนวทางอย่างละเอียดเพื่อส่องทางให้กับคนที่กำลังประสบภาวะหนี้สินรัดตัว โดยคุณหมอกล่าวว่า หนังสือเล่มนี้จะช่วยให้คุณเห็นอีกมิติของการปลดหนี้ที่ไม่ได้มีสอนที่ไหน และผมทำได้จริงผ่านประสบการณ์ตรงที่มีหนี้สินกว่าง 53 ล้าน เจ้าหนี้กว่าสิบธนาคาร สัญญากู้มากกว่า 58 สัญญา ผมจัดการหนี้อย่างไรให้รอด ไม่ล้มละลาย เพิ่มสภาพคล่องให้ธุรกิจและครอบครัวได้ด้วยตัวคนเดียว…เคล็ดลับทั้งหมดทั้งมวล รวบรวมไว้ให้คุณใช้เป็นแนวทางแล้วค่ะ อ่านก่อนถูกยึดบ้าน ถูกยึดรถ ถูกฟ้องล้มละลายนะคะ

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน