Loading

wait a moment

ใครกำลังหาไอเดีย หาลู่ทางในการสร้างธุรกิจของตัวเอง หนังสือทำธุรกิจไม่ติดกรอบ ก็ดันกิจการให้เปรี้ยงได้ เล่มนี้ช่วยคนได้

IMG_9908

ทำธุรกิจไม่ติดกรอบ ก็ดันกิจการให้เปรี้ยงได้ | รายการอ่านเข้าเส้น

มาสร้างแรงฮึด และลงมือทำธุรกิจ ปั้นรายได้ให้ทะลุเป้าไปกับ หนังสือ ทำธุรกิจไม่ติดกรอบ ก็ดันกิจการให้เปรี้ยงได้ How To Start A Creative Business เขียนโดย ดั๊ก ริชาร์ด ผู้ก่อตั้งโรงเรียนธุรกิจเกิดใหม่…อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

ทำธุรกิจไม่ติดกรอบ ก็ดันกิจการให้เปรี้ยงได้ : How to Start a Creative Business

IMG_9912

หนังสือที่ผู้เขียน Doug Richard (ดั๊ก ริชาร์ด) ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ มาสร้างแรงฮึด และลงมือทำธุรกิจ ปั้นรายได้ให้ทะลุเป้าไปกับ หนังสือ ทำธุรกิจไม่ติดกรอบ ก็ดันกิจการให้เปรี้ยงได้ How To Start A Creative Business เขียนโดย ดั๊ก ริชาร์ด ผู้ก่อตั้งโรงเรียนธุรกิจเกิดใหม่ เพราะเขาเป็นนักธุรกิจผู้ประสบความสำเร็จสูง มีประสบการณ์ขายและลงทุนในทุกกิจการ ทุกขนาด เขาเชื่อว่าผู้ประกอการตัวจริง ไม่ใช่คนที่ทำทุกอย่างเป็นมาแต่กำเนิด แต่คือผู้ที่มีมานะฝึกฝน ดั๊กจึงทุ่มเทเพื่อสนับสนุนคนกลุ่มนี้ กระตุ้นให้กล้ากระโจนเข้าสู่วงการและสร้างธุรกิจของตนจนสำเร็จ หนังสือเล่มนี้เขาจึงพยายามเขียนเพื่อทุกคนที่มีไอเดียบรรเจิดและอยากเริ่มต้นธุรกิจเชิงสร้างสรรค์

IMG_9908

ไม่ว่าไอเดียนั้นจะยังเป็นเพียงแนวคิดคร่าวๆ กำลังก่อตัว หรือธุรกิจเกิดใหม่ก็ตาม อ่านหนังสือเล่มนี้แล้วจะได้รู้ว่าไอเดียที่คุณมีอยู่ ถ้าเอามาส่องดูด้วยแว่นยายของนักธุรกิจกัน มันจะยังทนทานต่อการตรวจสอบ ทดลอง แยกส่วน ปลิ้น ดึง ทึ้ง ทุบ หรือปั้นเป็นก้อนใหม่ได้หรือไม่ คุณจะได้ไม่หลวมตัวไปเป็นหนี้ หรือรีบหนีหายจากสังคมเพื่อไปก่อตั้งกิจการ มาทำการบ้านกับหนังสือเล่มนี้กันก่อนตัดสินใจ จะได้มั่นใจว่ามาถูกทางแล้ว อย่างที่ผู้เขียนบอกไว้ว่า หนังสือเล่มนี้เขียนขึ้นเพื่อเป็นเครื่องมือให้นักสร้างสรรค์ได้นำไปใช้งานกัน และเพื่อให้ข้อมูลความรู้ ให้แรงบันดาลใจ ให้คุณได้เชื่อมั่นว่าคุณมีพร้อมแล้ว ทั้งพรสรรค์แห่งความสร้างสรรค์ และความรู้เท่าทันด้านธุรกิจที่จะเกื้อหนุนกันได้ อ่านหนังสือนี้แล้วคุณจะเข้าใจประเด็นสำคัญของการทำธุรกิจชัดเจนขึ้น และนำความรู้ไปปรับใช้ได้ในสถานการณ์จริง ดังนั้นไม่ว่าคุณกำลังจะทำธุรกิจ หรือมีธุรกิจอยู่แล้ว และอยากสร้างมันให้ประสบความสำเร็จ รายได้สูงลิ่ว นี่คือหนังสืออีกหนึ่งเล่มที่คุณต้องอ่านค่ะ

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน