Loading

wait a moment

ใครยังรู้สึกอึนๆ มึนๆ อยู่ล่ะก็ มาเพิ่มพลังด้วยอาหา ที่จะทำให้คุณสดชื่นแถมได้สุขภาพดีกันค่ะ

IMG_9932

Boosted Smoothies ผสานพลังโยคะเพื่อสุขภาพดีใน 21 วัน by Bud | รายการอ่านเข้าเส้น

มาช่วยคุณบู๊ทพลังด้วยเครื่องดื่มน้ำผักผลไม้เพื่อสุขภาพ ที่ไม่เพียงทำให้คุณรู้สึกสดชื่นเท่านั้นแต่ยังอุดมไปด้วยวิตามินที่ดีต่อร่างกาย…อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

Boosted Smoothies ผสานพลังโยคะเพื่อสุขภาพดีใน 21 วัน by Bud

IMG_9939

หนังสือที่ผู้เขียน บก. ปราโมทย์ ทองขาว, บก. ยุวดี แพงวงค์, บก. รัฐกิตติ์ ศรีจันทร์อินทร์, บก. อมิตตา โปยำ ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ Boosted Smoothies ผสานพลังโยคะเพื่อสุขภาพดีใน 21 วัน” หนังสือที่จะมาช่วยคุณบู๊ทพลังด้วยเครื่องดื่มน้ำผักผลไม้เพื่อสุขภาพ ที่ไม่เพียงทำให้คุณรู้สึกสดชื่นเท่านั้นแต่ยังอุดมไปด้วยวิตามินที่ดีต่อร่างกาย และที่เริ่ดขึ้นไปอีกก็คือเขาจะชวนเรามาทำโยคะควบคู่ไปด้วย กับตารางโยคะ 3 สัปดาห์ที่มาพร้อมสูตรเครื่องดื่มมากถึง 21 สูตร

IMG_9932

ให้คุณได้สตรองแบบคูณสองภายใน 21 วัน เริ่มต้นวันแรกกับโปรแกรมสุขภาพดีด้วยเมนูนี้ค่ะ Bloody Mary Smoothie ที่นำแอปเปิ้ล, มะเขือเทศ, พริกหวาน และกล้วยน้ำว้ามาปั่นดื่มรวมกันใช้เรียกพลังกันก่อน ตามด้วยการทำโยคะท่าแกว่งแขน ที่ถึงแม้จะเป็นท่าเบสิกแต่มีประโยชน์เกินคาด เพราะช่วยให้เลือดหมุนเวียนได้สะดวก, แก้ปัญหาไหล่ติด ปวดคอ บ่า ไหล และยังช่วยลดความดันโลหิตสูงได้เป็นอย่างดีค่ะ แค่วันแรกยังได้ประโยชน์มากขนาดนี้ ถ้าทำตามเล่มนี้ครบ 21 วันเมื่อไรสุขภาพดีคงอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมค่ะ

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน