Loading

wait a moment

ใครกำลังหากลยุทธ์เพื่อแจ้งเกิดแบรนด์ของคุณอยู่ มาอ่านเล่มนี้กันค่ะ Digital Branding กลยุทธ์แจ้งเกิดแบรนด์เล็ก

IMG_9097

Digital Branding : กลยุทธ์แจ้งเกิดแบรนด์เล็ก ให้เติบใหญ่ได้อย่างยั่งยืน | รายการอ่านเข้าเส้น

ใครกำลังหากลยุทธ์เพื่อแจ้งเกิดแบรนด์ของคุณอยู่ มาอ่านเล่มนี้กันค่ะ Digital Branding กลยุทธ์แจ้งเกิดแบรนด์เล็ก ให้เติบใหญ่ได้อย่างยั่งยืน หนังสือที่จะมาช่วยคุณสร้างแบรนด์ตั้งแต่ต้น…อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

Digital Branding : กลยุทธ์แจ้งเกิดแบรนด์เล็ก ให้เติบใหญ่ได้อย่างยั่งยืน

IMG_9098

หนังสือที่ผู้เขียน ณัฐพล ใยไพโรจน์ ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ ใครกำลังหากลยุทธ์เพื่อแจ้งเกิดแบรนด์ของคุณอยู่ มาอ่านเล่มนี้กันค่ะ Digital Branding กลยุทธ์แจ้งเกิดแบรนด์เล็ก ให้เติบใหญ่ได้อย่างยั่งยืน หนังสือที่จะมาช่วยคุณสร้างแบรนด์ตั้งแต่ต้นจนติดลมบน เพราะเขาบอกว่าการสร้างแบรนด์เป็นมากกว่าการขาย และมีพลังมหาศาล แบรนด์ที่ติดตลาดก็เหมือนว่าวติดลมบน ไม่มีทางที่จะตกลงพื้นง่ายๆ สายป่านว่าวยิ่งยาวเท่าไร ผูกเชือกไว้กับอะไร ว่าวก็ไม่มีวันตก เพราะการสร้างแบรนด์เป็นเรื่องของความรู้สึกที่คนมีต่อทุกสิ่งอย่างของธุรกิจ

IMG_9097

ดังนั้นการทำให้ลูกค้าเกิดความประทับใจกับทุกสิ่งทุกอย่างที่ประกอบกันเป็นแบรนด์ของเราจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้ความรู้สึกของคนไม่เปลี่ยนไป ซึ่งวิธีที่จะทำให้การทำการตลาดสำเร็จและสร้างแบรนด์ได้ตามเป้าประสงค์ก็ต้องเริ่มตั้งแต่ การกำหนดตำแหน่งของแบรนด์ การกำหนดบุคลิกภาพของแบรนด์ การกำหนดเอกลักษณ์ของแบรนด์ และการสร้างการับรู้ผ่านเครื่องมือต่างๆทั้งบนโลกออนไลน์และออฟไลน์ ในเล่ม ยังมีกลยุทธ์ที่จะช่วยให้คุณแจ้งเกิดแบรนด์อีกหลากหลาย อย่าลืมหยิบมาอ่านเติมพลังให้กับแบรนด์ของคุณค่ะ

หนังสือ : Digital Branding : กลยุทธ์แจ้งเกิดแบรนด์เล็ก ให้เติบใหญ่ได้อย่างยั่งยืน
ผู้เขียน : ณัฐพล ใยไพโรจน์
ราคา : 235 บาท
สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย : https://se-ed.com/s/cy8j

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน