Loading

wait a moment

มาเรียนรู้วิธีชนะแบบช้าๆ ไปกับหนังสือช้าให้ชนะ หลักคิดจากเทพเจ้าแห่งการบริหารของญี่ปุ่น “ช้าให้ชนะ

IMG_7965

ช้าให้ชนะ หลักคิดจากเทพเจ้าแห่งการบริหารของญี่ปุ่น | รายการอ่านเข้าเส้น

หลักคิดจากเทพเจ้าแห่งการบริหารของญี่ปุ่น” หนังสือขายดีตลอดกาลที่เขียนโดย คาซุโอะ อินาโมริ ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก …อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

ช้าให้ชนะ หลักคิดจากเทพเจ้าแห่งการบริหารของญี่ปุ่น

IMG_7973

หนังสือที่ผู้เขียน Kazuo Inamori (คาซุโอะ อินาโมริ) ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ หลักคิดจากเทพเจ้าแห่งการบริหารของญี่ปุ่น” หนังสือขายดีตลอดกาลที่เขียนโดย คาซุโอะ อินาโมริ ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก เขาคือผู้ที่กอบกู้วิกฤติเจแปนแอร์ไลน์ ล้างหนี้สินกว่าสองล้านล้านเยนภายในเวลา 2 ปี ทั้งที่ไม่เคยมีประสบการณ์บริหารธุรกิจสายการบินมาก่อน เนื้อหาในเล่มนี้จะเปิดเผยวิธีคิดของอินาโมริแบบหมดเปลือก

IMG_7972

ว่ามีวิธีคิดอย่างไร มีวิธีบริหารอย่างไร ทำไมวิธีคิดแบบช้าๆถึงได้ผลและสำเร็จอย่างรวดเร็ว ในยุคที่ทุกอย่างดูเร่งรีบไปหมด นอกจากนี้ยังได้เปิดเผยถึงแนวทางการทำงาน หลักการใช้ชีวิตของอินาโมริที่ทำให้เขาประสบความสำเร็จไว้อีกด้วย แต่เชื่อหรือไม่ว่าหลักการต่างๆในเล่มนี้เราทุกคนเคยได้ยิน เคยได้รับการอบรมสั่งสอนมาตลอด แต่กลับหลงลืม หลงผิด ไม่ได้นำมาปฏิบัติ กลายเป็นคนขาดหลักการที่ดีในการดำเนินชีวิต ลองมาเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ ปรับวิธีคิด การใช้ชีวิต แล้วลอกเลียนแบบความสำเร็จแบบช้าๆไปกับหนังสือเล่มนี้กันนะคะ

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน