Loading

wait a moment

ถ้าตอนนี้คุณกำลังเผชิญกับปัญหา “เข้ากับหัวหน้าไม่ได้” “ไม่รู้จะทำอย่างไรให้หัวหน้าชื่นชอบ”

51 วิธีคิดของลูกน้องที่หัวหน้าอยากสนับสนุน | รายการอ่านเข้าเส้น

ถ้าตอนนี้คุณกำลังเผชิญกับปัญหา “เข้ากับหัวหน้าไม่ได้” “ไม่รู้จะทำอย่างไรให้หัวหน้าชื่นชอบ” ก็ขอให้รีบไปหาหนังสือ 51 วิธีคิดของลูกน้องที่หัวหน้าอยากสนับสนุน …อย่ารอช้าไปอ่านพร้อมกันเลยค่ะ

51 วิธีคิดของลูกน้องที่หัวหน้าอยากสนับสนุน

IMG_8000

หนังสือที่ผู้เขียน Matsuo Iwata (มัตสึโอะ อิวะตะ ) ตั้งใจอยากใช้เป็นสื่อในการเผยแพร่ความรู้ ถ้าตอนนี้คุณกำลังเผชิญกับปัญหา “เข้ากับหัวหน้าไม่ได้” “ไม่รู้จะทำอย่างไรให้หัวหน้าชื่นชอบ” ก็ขอให้รีบไปหาหนังสือเล่มนี้มาอ่านค่ะ “51 วิธีคิดของลูกน้องที่หัวหน้าอยากสนับสนุน” หนังสือธุรกิจจากญี่ปุ่นที่มียอดขายดีที่สุดทะลุ 5 แสนเล่ม เขียนโดย อิวะตะ มัตสึโอะ อดีตซีอีโอของ Starbucks Coffee Japan ในโลกการทำงาน อิวะตะ มัตสึโอะ เคยเป็นหัวหน้า เป็นผู้บริหาร เป็นผู้นำองค์กร และแน่นอนว่าเคยเป็นลูกน้องมาแล้วเช่นกัน

IMG_7999

ดังนั้นเนื้อหา เคล็ดลับ วิธีการทำงานต่างๆในเล่มนี้ มัตสึโอะ ได้ใช้ประสบการณ์ทั้งสองด้านเขียนขึ้น หาคำตอบให้กับคำถามที่ว่า ลูกน้องแบบไหนกันนะที่หัวหน้าอยากสนับสนุน ทำไมความเก่ง ความฉลาดและความขยัน ถึงไม่ใช่บันไดก้าวสู่ความสำเร็จเสมอไป อะไรคือสิ่งที่หัวหน้า ผู้บริหารต่างๆอยากบอกให้คนทำงานรู้ นอกจากนี้ผู้เขียนยังได้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการเรียนรู้งานให้เก่งขึ้น วิธีการประชาสัมพันธ์ตัวเอง สิ่งที่ควรระมัดระวังเวลาแสดงความคิดเห็น รวมไปถึงเรื่องของนิสัยในการทำงาน แบบไหนที่หัวหน้าอยากสนับสนุนไว้อีกด้วย อ่านและทำตามแบบด่วนๆเลยค่ะ ถ้าคุณไม่อยากเป็นลูกน้องไปตลอดชีวิต

สั่งซื้อหนังสือหรือค้นหาสาขาที่มีจำหน่าย คลิก

โปรโมชั่นสำหรับช้อปแบบคุ้มค่า คลิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน