Loading

wait a moment

กิจกรรมรวมพลังซีเอ็ด ครั้งที่ 11 โรงเรียนวัดดงยาง

วันที่ 12 พ.ย.52 โครงการหนังสือเพื่อน้อง ปีที่4 คุณรตา ศิริพัฒนาไพบูลย์ ผู้จัดการแผนก CSR บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) มอบหนังสือพร้อมชั้นวางให้ห้องสมุดโรงเรียนวัดดงยาง จ.ฉะเชิงเทรา โดยคุณกิจจา เนตรเจริญ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดดงยางเป็นผู้รับมอบหนังสือ 3,178 เล่ม พร้อมชั้นวาง รวมมูลค่า 676,459 บาทพร้อมทีมงานรวมพลังซีเอ็ดร่วมจัดห้องสมุดกับน้องๆ นักเรียนชั้น ป.6 ของโรงเรียน

รวมพลังซีเอ็ด ครั้งที่ 11 : ทีมงานจิตอาสามืออาชีพเกี่ยวกับหนังสือจากแผนกการตลาด ลุยประกอบชั้นหนังสือ งานนี้มีสาวลุยมาร่วมด้วยช่วยประกอบชั้นหนังสือด้วย

จัดกระบวนงานกันก่อน : น้องๆ นักเรียนป.6 จำนวน 35 คนที่พร้อมใจมาร่วมจัดห้องสมุดโรงเรียนที่เพิ่งได้งบจากผู้ใหญ่ใจดีบริจาคเงินสร้างอาคารให้ วันนี้น้องๆ กำลังจะได้ห้องสมุดที่มีชีวิต มีหนังสือที่จะช่วยพัฒนาความรู้สร้างอนาคตให้เป็นคนไทยที่เก่งขึ้นของตัวเองเป็นครั้งแรกในชีวิต ล้อมวงฟังอธิบาย และแบ่งหน้าที่กันก่อนด้วยสโลแกน “อดทน มุ่งมั่น ไม่เสร็จไม่เลิก”

รู้จักหนังสือกันก่อนจ๊ะ : เรียนรู้ร่วมกันก่อนลงมือจัดหนังสือว่าแต่ละหมวดหนังสือเป็นอย่างไร

หลังจากได้น้องๆ นักเรียนมาช่วยช่วงเช้าแล้ว ช่วงบ่ายทีมงานร่วมพลังซีเอ็ด ก็ลุยจัดหนังสือให้ห้องสมุดโรงเรียนรวดเดียวจบ โดยมีท่านผู้อำนวยการโรงเรียนและคุณครูแวะเวียนมาให้กำลังใจเป็นระยะ ส่วนน้องๆ นักเรียนก็กลับไปทำหน้านักเรียนที่ดีกลับเข้าห้องเรียนเ เพื่อพรุ่งนี้จะได้มาเปิดโลกแห่งการเรียนรู้ด้วยตนเอง ที่ห้องสมุดโรงเรียนวัดดงยาง

“เรามุ่งมั่นที่จะทำให้คนไทยเก่งขึ้น” เป้าหมายที่ยึดมั่น ภารกิจของเราชาวซีเอ็ด

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน