Loading

wait a moment

กิจกรรมรวมพลังซีเอ็ด ครั้งที่ 4 โรงเรียนใกล้บ้าน(บริษัท)เรา

ครั้งนี้เรานำหนังสือไปบริจาคให้กับ โรงเรียนเคหะชุมชนลาดกระบัง โรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร ซึ่งตั้งอยู่ใกล้บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด(มหาชน) ใช้เวลาเดินทางประมาณ 30 นาทีก็ถึงโรงเรียน และนับเป็นโรงเรียนแห่งแรกในเขตกทม. ที่เราได้นำหนังสือไปมอบให้

รวมพลังซีเอ็ด ครั้งที่ 4 โรงเรียนใกล้บ้าน(บริษัท)เรา : โรงเรียนเคหะชุมชนลาดกระบัง

เช้าวันที่ 10 กันยายน เวลา 08.30 น. รวมพลทีมงานที่ศูนย์กระจายสินค้าซีเอ็ด ที่กิ่งแก้ว คราวนี้เราได้อาสาสมัครจากทีมงานมืออาชีพจาก การตลาด SBC ไปช่วยคัดหนังสือ ด้วยบรรยากาศการทำงานที่สนุกสนาน เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ตลอดจนได้รับความร่วมมือร่วมใจจากทีมงานคลังสินค้า และเรียกคืนสินค้าในการทำข้อมูลและแพคหนังสือลงลังอย่างดียิ่งเหมือนเช่นทุกครั้งที่ผ่านมา ทำให้ได้หนังสือตามที่ต้องการและเสร็จภารกิจการคัดหนังสือเวลา 14.30 น.

โรงเรียนเคหะชุมชนลาดกระบัง เขตลาดกระบัง
วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2550 เวลา 10.30 น. เราได้นำหนังสือไปบริจาคให้กับ โรงเรียนเคหะชุมชนลาดกระบัง เขตลาดกระบัง เปิดสอนในระดับชั้นอนุบาลถึงระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 มีนักเรียนประมาณ 2,300 คน  แต่หนังสือในห้องสมุดก็ยังมีไม่เพียงพอกับความต้องการของนักเรียนในโรงเรียน โดยมีอาจารย์เกียรติพงษ์  สละสวัสดิ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายบริหารงานทั่วไป เป็นผู้รับมอบหนังสือบริจาคทั้งหมด 32 กล่อง จำนวน 2,255 รายการ มูลค่า 328,236 บาท

รวมพลังซีเอ็ดครั้งที่ 4 นี้ ไม่มีกิจกรรมการจัดหนังสือให้กับห้องสมุดของโรงเรียน  เพราะทางโรงเรียนมีความพร้อมทางด้านการจัดอยู่แล้ว ประกอบกับทางโรงเรียนต้องการทำข้อมูลหนังสือที่นำไปบริจาคเข้าระบบห้องสมุดก่อน  รวมทั้งต้องมีการจัดเตรียมพื้นที่สำหรับจะนำหนังสือขึ้นชั้นวางในห้องสมุดอีกด้วย

แต่ความภาคภูมิใจที่เราได้รับจากการนำหนังสือไปบริจาคในครั้งนี้ไม่แตกต่างจากครั้งก่อนๆ เลย  ภาพบรรยากาศการเรียน ความมีชีวิตชีวาของเด็กๆ ที่จะเติบโตเป็นอนาคตที่มีคุณภาพของชาติ และประโยชน์ที่เด็กๆ จะได้รับจากการอ่านหนังสือในครั้งนี้ เป็นความภาคภูมิใจเช่นทุกครั้งที่เราได้เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยขยายโอกาสในการเรียนรู้ให้กับเด็กไทย  ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดกรุงเทพ หรือต่างจังหวัด เรายังคงตั้งใจและพร้อมจะเดินหน้าต่อไป…เพื่อทำให้คนไทยเก่งขึ้น !

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน