Loading

wait a moment

มองหา ค่ายปิดเทอม ให้ลูกเชิญทางนี้

Print

ค่ายปิดเทอม | ซีเอ็ด

ค่ายปิดเทอม คุณภาพจากซีเอ็ด ได้ทั้งความรู้เชิงวิทยาศาตร์และความสนุกสนาน ประสบการณ์ช่วงปิดเทอม ที่หาที่ไหนไม่ได้

เนื่องด้วยกระแสตอบรับจากค่ายซีเอ็ดคิดดีแคมป์ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม และด้วยเสียงเรียกร้องของผู้ปกครองหลายๆ ท่าน ซีเอ็ดได้จัดค่ายอีกครั้ง โดยในครั้งนี้ได้จัดขึ้นที่ องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ (คลองห้า) หรือ อพวช. เป็นค่ายแบบเช้าไป – เย็นกลับ

ขอแนะนำสุดยอด 3 ค่ายจากซีเอ็ดที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน 2561

สถานที่จัดค่าย : ณ องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ (คลองห้า)

ผู้เข้าร่วม : เด็กที่มีอายุระหว่าง 8 – 14

1.ค่ายซีเอ็ดคิดดีแคมป์ ตอน Science Lab สนุกกับการทดลองวิทย์ ฝึกใช้เครื่องมือจริงทางวิทยาศาสตร์

เป็นค่ายเยาวชนที่เน้นความรู้ทางด้านวิทยาศาสตร์ น้องๆ จะได้ทดลองใช้งานเครื่องมือทางวิทยาศาสตร์ในห้องปฏิบัติการณ์ที่ทันสมัยและมีคุณภาพ กระตุ้นความสนใจในวิชาวิทยาศาสตร์และสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจ ผ่านกิจกรรม “โลกใบจิ๋ว” ซึ่งเป็นเนื้อหาที่สอดคล้องกับบทเรียนแบบบูรณาการเชื่อมโยงกับชีวิตประจำวัน เน้นกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ตั้งแต่การสังเกต ทดลอง วิเคราะห์ และสรุปผล อีกทั้งยังมีกิจกรรม Science Walk Rally ที่จะให้น้องๆ สนุกกับการค้นหา RC ร่วมเล่นเกมและเข้าฐานปฏิบัติการต่างๆ ได้สัมผัส ทดลอง คิด ตัดสินใจ และค้นหาคำตอบด้วยตัวเอง

Science Lab

 

รายละเอียดการสมัครค่าย Science Lab คลิก

2.ค่ายซีเอ็ดคิดดีแคมป์ ตอน Amazing Robot & Programming เรียนรู้การควบคุมหุ่นยนต์เพื่อการปฏิบัติภารกิจให้สำเร็จ

เป็นค่ายเยาวชนที่เน้นความรู้ทางด้านเทคโนโลยี น้อง ๆ จะได้ทดลองเขียนโปรแกรมเพื่อสั่งงานหุ่นยนต์ ให้ปฏิบัติภารกิจตามที่กำหนดไว้ น้องๆ จะได้ฝึกคิดวิเคราะห์ และหาวิธีแก้ไขปัญหา พร้อมทั้งเข้าใจการทำงานของหุ่นยนต์ นอกจากนั้นยังได้เรียนรู้ทักษะการควบคุมหุ่นยนต์ ฝึกกระบวนการคิดอย่างเป็นระบบในการวางแผนขั้นตอนในการปฏิบัติภารกิจต่างๆ ได้ทดลองประกอบหุ่นยนต์ด้วยตนเอง เรียนรู้ส่วนประกอบของหุ่นยนต์และแผงวงจรอิเล็กทรอนิกส์ อีกทั้งยังได้ร่วมกิจกรรม Science Walk Rally ที่จะให้น้องๆ สนุกกับการค้นหา RC ร่วมเล่นเกมและเข้าฐานปฏิบัติการต่างๆ ได้สัมผัส ทดลอง คิด ตัดสินใจ และค้นหาคำตอบด้วยตัวเอง

 

รายละเอียดการสมัครค่าย Amazing Robot & Programming คลิก

3.ค่ายซีเอ็ดคิดดีแคมป์ ตอน Enjoy Maker สร้างโครงงานวิทย์ ฝึกคิดนวัตกรรม

เป็นค่ายเยาวชนที่เน้นความรู้ทางด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และนวัตกรรม น้องๆ จะได้ลงมือประดิษฐ์ชิ้นงาน เพื่อเสริมสร้างการเรียนรู้ด้าน STEM Education โดยใช้เครื่องมือระดับมืออาชีพ ภายในห้องปฏิบัติการที่มีมาตรฐาน เป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดความคิดและจินตนาการในการสร้างสิ่งประดิษฐ์ และนวัตกรรมต่อไปในอนาคต อีกทั้งยังได้ร่วมกิจกรรม Science Walk Rally ที่จะให้น้องๆ สนุกกับการค้นหา RC ร่วมเล่นเกมและเข้าฐานปฏิบัติการต่าง ๆ ได้สัมผัส ทดลอง คิด ตัดสินใจ และค้นหาคำตอบด้วยตัวเอง

 

รายละเอียดการสมัครค่าย Enjoy Maker คลิก

ค่ายปิดเทอมปี 2561 ค่ายซีเอ็ดคิดดีแคมป์ ตอน ดา วินชี ถอดรหัส นักสร้าง นักคิด ตะลุยภารกิจ พิชิตโลกวิทยาศาสตร์ ปี 1
องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ (คลองห้า) 

ติดต่อสอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 086-971-8900 หรือ www.ikidsweb.com

ร่วมแสดงความคิดเห็น และแชร์ไปยัง Facebook ของท่าน